Một video gameplay mới của game nhập vai hành động The Relic: First Guardian đang được phát triển bởi nhà phát triển Project Cloud Games, đã được phát hành thông qua showcase Future Game Show 2024.



'The Relic' được phát hành lần đầu tiên dưới tên Project Relic vào năm 2021 và nhận được rất nhiều sự chú ý vào thời điểm đó vì là một ARPG chất lượng cao được sản xuất bởi một nhóm phát triển nhỏ gồm 9 người. Tại Play Expo 2023 được tổ chức vào năm ngoái, một không gian đã được tạo ra để mọi người có thể trực tiếp trải nghiệm trò chơi và nhiều du khách đã xếp hàng để trải nghiệm trò chơi.



Trong video mới dài một phút, bạn có thể thấy chuyển động của nhân vật trở nên nhanh nhẹn hơn và cảnh chiến đấu mang lại cảm giác tốc độ. Người chơi có thể tiếp tục trận chiến bằng cách sử dụng nhiều loại vũ khí như kiếm, khiên, dao găm và rìu, đồng thời dự kiến sẽ có thể thực hiện được các chuyển động năng động như tấn công trong khi nhảy trên không.

The Relic là một trò chơi hành động mô tả hành trình của nhân vật chính nhằm đóng lại khoảng trống và khôi phục hòa bình bằng cách thu thập những mảnh hiện vật vĩ đại, lấy bối cảnh một thế giới từng thịnh vượng nhưng đã sụp đổ. Người chơi phát triển nhân vật của riêng mình bằng cách sử dụng nhiều kỹ năng, rune và trang bị khác nhau, đồng thời tham gia vào các trận chiến nguy hiểm đến tính mạng chống lại nhiều loại kẻ thù khác nhau, từ trùm hình người đến quái vật khổng lồ.