Người chơi sẽ được trải nghiệm Pókemon Trading Card Game Live trên cả PC và thiết bị di động trên toàn cầu



Sau hơn một năm chờ đợi thì mới đây người hâm mộ cũng chính thức được trải nghiệm phiên bản thử nghiệm của tựa game Pókemon Trading Card Game Live trên cả PC và thiết bị di động. Đây là trò chơi bao gồm một loạt các trận đấu tập mở rộng sẽ giúp người chơi trở thành Huấn luyện viên hạng nhất.

Bước vào thế giới Pókemon Card thì người chơi sẽ được thi đấu và sưu tầm những lá thẻ bài quý hiếm, sau đó sẽ tạo thành những bộ bài riêng biệt cùng với những chiến thuật vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó mà Pókemon Trading Card Game Live còn cung cấp thêm cả tính năng chiến đấu trong thời gian thực - Real time battle, khi người chơi có thể tham gia chiến đấu với tất cả người chơi khác ở trên mọi quốc gia trên thế giới.



Ngoài ra trò chơi thẻ bài này còn mang đến những tính năng hấp dẫn khác như Nhiệm vụ Ngày, Chỉnh sửa Avatar nhân vật và các phụ kiện khác. Và một tính năng đặc biệt khác mà người hâm mộ đã mong chờ từ lâu và các lối chơi truyền thống khá không thể đem đến trong gam. Khi người chơi có thể sử dụng bộ bào mà bạn đang sở hữu để thi đấu với những người chơi khác trên toàn thế giới, thay vì chỉ có thể chơi với bạn bè của mình hoặc ở trong các sự kiện. Nhưng giờ đây bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại di động kết nối mạng thì đã có thể tham chiến ngay.


Xem thêm:

Những tựa game Anime sở hữu đồ họa cực cao 2022




Ngoài ra thì Pókemon Trading Card Game Live còn sở hữu thêm tính năng thi đấu trực tuyến thông qua các bảng xếp hạng. Thông qua những hoạt động thi đấu này thì người chơi có cơ hội nhiều hơn trong việc sưu tập những thẻ bài chiến đấu cao cấp và hiếm một cách miễn phí, nó cũng làm tăng giá trị của những thẻ bài này lên rất nhiều và đặc biệt hơn nữa đó là khai thác tính muốn sở hữu những thẻ bài hiếm với người chơi.



Vào tháng 10 vừa qua thì tựa game này đã bắt đầu thử nghiệm giới hạn và sau này tiếp đến sẽ là bản Open beta. Hiện Pókemon Trading Card Game Live đã có sẵn trên các nền tảng như iOS và Android để người hâm mộ có thể tải ngay xuống.