Granado Espada M của Hanbit Soft sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 2.

Hanbit Soft đã tiết lộ ngày phát hành và thông tin chi tiết về trò chơi thông qua video giới thiệu trực tuyến của Granado Espada M.




Granado Espada M là một trò chơi di động chính thức được tạo dựa trên thương hiệu của Granado Espada, được phát hành vào năm 2006 trên hệ máy PC, ở Việt Nam nó do nhà phát hành FPT Online phát hành. Granado Espada M có đặc điểm là phát triển và kế thừa phần âm nhạc đỉnh chất lượng cao của bản gốc, hệ thống điều khiển đồng thời ba nhân vật và các yếu tố xung quanh nhân vật đó.

Đặc biệt, hệ thống 3MCC, một yếu tố độc đáo của Granado Espada, đã được triển khai để cho phép vận hành dễ dàng hơn trong môi trường di động. Giống như bản gốc, bạn có thể di chuyển bằng cách chạm đất hoặc cũng có thể di chuyển bằng Joypad. Các yếu tố như nhiệm vụ tự động và kỹ năng tự động cũng được cung cấp.

Hầu hết các nhân vật NPC có thể được giới thiệu thông qua các nhiệm vụ và một số nhân vật cụ thể có thể được tìm kiếm thông qua quá trình thu thập. Trong trường hợp nhiệm vụ thu thập, nhiều phần thưởng khác nhau sẽ được cung cấp chỉ khi hoàn thành chúng và độ khó của nhiệm vụ đã giảm xuống so với ban đầu.




Hệ thống quay thưởng nhiệm vụ của trò chơi gốc sẽ không được giới thiệu trên thiết bị di động. Giám đốc phát triển Andre Bak cho biết, "Chúng tôi sẽ hạn chế lạm phát khả năng của các nhân vật nhiều nhất có thể và theo đuổi các bản cập nhật phản ánh tính cách và thế giới quan của các nhân vật." Cũng sẽ không tính phí cho các kỹ năng hoặc tín vật trang bị.

Thay vào đó, đôi cánh và thú cưng được cung cấp dưới dạng vòng quay may mắn có trả phí, nhưng cũng có một hệ thống mà bạn có thể mua được chúng thông qua việc chơi trong trò chơi.

Các chỉ số tấn công ban đầu, chỉ số phòng thủ và thiệt hại sắc tộc bổ sung gây căng thẳng trong bối cảnh đã bị xóa khỏi thiết bị di động. Hệ thống vũ khí cũng sẽ được trình bày một cách đơn giản hóa.

Bạn cũng có thể xem nội dung mới trong phiên bản di động. Trong số đó, nội dung có thể chơi ngay khi mở là giao dịch. Người dùng có thể nhận được hàng hóa độc quyền thông qua giao dịch, cho phép họ mua nhiều mặt hàng phải trả phí khác nhau, bao gồm cả cánh và vé triệu hồi thú cưng.



Hệ thống giao dịch ban đầu sẽ được cung cấp ở dạng đơn giản nhưng sẽ phát triển thông qua các bản cập nhật trong tương lai. Bạn có thể có trải nghiệm tích cực hơn, chẳng hạn như đóng tàu và vận hành tàu buôn trong nhóm bang hội của mình hoặc tham gia chiến đấu với tàu buôn của bên khác hoặc tàu cướp biển trên biển.

Nội dung GvG như chiến tranh thuộc địa và chiến tranh phe phái tiêu diệt cũng sẽ được phát hành như phiên bản Granado Espada PC trên thiết bị di động trong tương lai.

Sàn giao dịch đã sẵn sàng nhưng không thể sử dụng trong giai đoạn đầu mở cửa. Nếu sàn giao dịch mở cùng lúc với thời điểm khai trương, các vấn đề về đầu cơ và biến động giá vật phẩm sẽ tăng lên do có nhiều người chuộc lợi, vì vậy chúng tôi dự định điều chỉnh thời gian cập nhật.

Giám đốc phát triển Andre Bak cho biết: "Chúng tôi muốn tạo ra một trò chơi mang lại những kỷ niệm thú vị ngay cả khi người hâm mộ trò chơi gốc chơi nó mà không cảm thấy khó chịu" và nói thêm: "Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để cải thiện mức độ hoàn thiện của trò chơi". trong thời gian còn lại cho đến khi được thả."