Hunt: Showdown 1896 sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 8 cho PC, PS5 và Xbox Series X/S. Bản cập nhật mới này sẽ không hỗ trợ các máy chơi game thế hệ trước do chuyển sang CryEngine 5.11.

Hunt: Showdown 1896 là chương tiếp theo của tựa game bắn súng sinh tồn kinh dị Hunt: Showdown, sẽ đưa người chơi đến một kỷ nguyên hoàn toàn mới trong series này. Phần này giới thiệu quần xã sinh vật núi đá mới ở Colorado, có tên gọi Mammon's Gulch, với bản đồ mới, công nghệ và hiệu suất được nâng cấp, cùng nhiều yếu tố hấp dẫn khác.



Mammon's Gulch: Bản đồ mới đầy thách thức

Lần đầu tiên, Hunt: Showdown rời khỏi đầm lầy Louisianna và tiến vào vùng núi rộng lớn của Colorado. Mammon's Gulch là một bản đồ hoàn toàn mới, mang đến những ngọn núi hùng vĩ, cảnh quan tuyệt đẹp và các mỏ khai thác khắc nghiệt. Đây sẽ là nơi các Hunter đối mặt với những thử thách mới trong bóng tối của dãy núi Colorado. Bản đồ này cũng thêm nhiều yếu tố về cảnh quan và một loạt các điểm quan sát mới.

Các khu phức hợp chính trong Mammon's Gulch

- Trại chăn nuôi Blackthorn

- Mạch nha Monteros

- Nhà ga xe lửa Terminus

- Nhà nghỉ Grizzly

- Đá O'Donovan

- Nhà máy Split River

- Ngô Núi Đông

- Gỗ chết

- Để trả tiền cho tôi

- Mỏ vàng Gordo

- Hẻm Máy

- Xưởng đúc Kingfisher

- Hố đá xám

- Nhà máy khí đốt

- Dầu Preston

- Sự điên rồ của thợ mỏ


Cải tiến công nghệ và hiệu suất

Hunt: Showdown 1896 sẽ sử dụng sức mạnh của CryEngine 5.11, mang đến những cải tiến về hình ảnh, thiết kế âm thanh, và hiệu suất. Người chơi sẽ được chào đón trở lại Bayou với các bản đồ gốc được đại tu sau khi game ra mắt.



Crytek cũng xác nhận rằng đây sẽ là bản cập nhật miễn phí cho tất cả mọi người, ngay cả khi bạn sở hữu trò chơi trên các máy chơi game thế hệ trước.