Persona 3 Portable và Persona 4 Golden đã được xác nhận thời gian phát hành mới đây



Persona 3 Portable Persona 4 Golden là những sản phẩm mới được Atlus chọn mặt gửi gắm để ra mắt khán giả trong thời gian tới. Trước đó Atlus đã thông báo rằng cả 2 P3P P4G sẽ xuất hiện trên các hệ máy console hiện đại, P4G sẽ được ra mắt trước trên nền tảng PC vào 2020 trong khi P3P chỉ có mặt ở một nền tảng cũ hơn. Nhưng mới đây thì công ty game này đã đưa ra một thông tin mới và cụ thể hơn về tương lai của 2 sản phẩm này.

Persona 3 PortablePersona 4 Golden sẽ có mặt trên các nền tảng hiện đại vào 19/1 năm sau, và thông tin này đã được xác nhận trên trang Twitter chính thức của Atlus. Bên cạnh đó các nhà phát triển game công ty này cũng đã chia sê lại thông tin này trên trang Twitter cuản mình. Và tờ poster của Persona 3 Portable cũng đã được công bố với hình ảnh hết sức cuốn hút với sự xuất hiện của các dàn nhân vật chính cùng với đó là lưu ý về các nền tảng của Microsoft và Xbox Game Pass, cả hai sẽ ra mắt trên tất cả các nền tảng console.


Xem thêm:

Tựa game chiến thuật - Rise of Stars vừa mới được ra mắt tới khán... 




Tuy nhiên thì Persona 3 sẽ không có phiên bản chính thức vì P3P  P3 FES đều có những ưu điểm riêng, vì vậy người chơi có thể tham khảo tựa game phù hợp nhất. Nhưng 2 tựa game lại có một ưu điểm vượt trội hơn Persona 4 Persona 5 đó là cho phép người chơi được vào vai một nhân vật chính là nữ. Bởi thông tin Persona 3 không có bản chính thức nên điều này đã làm một số thành phần cộng đồng game cảm thấy khá bức xúc về sự thiên vị này, nên đã yêu cầu công ty cần phải làm lại một bản hoàn chỉnh hơn.



Dù chưa được phát hành chính thức nhưng cả Persona 3 PortablePersona 4 Golden đều được các giới phê bình hay cả cộng đồng game đều dành những lời khen có cánh dành chi 2 sản phẩm này. Và chỉ trong một thời gian sau nhiều năm chờ đợi thì người hâm mộ cũng được trải nghiệm siêu cuốn này.