Tựa game theo phong cách Anime Path to Nowhere sẽ mở cửa phiên bản toàn cầu


 

Path to Nowhere là tựa game thuộc thể loại game chiến thuật mang phong cách Anime xinh đẹp, đến từ nhà phát hành AISNO, hứa hẹn sẽ gây thích thú với những fan cứng của Arknight. Sau giai đoạn thử nghiệm thành công thì giờ đây tựa game này đã mở ra phiên bản toàn cầu để hầu hết game thủ có thể tham gia trải nghiệm trên thiết bị di động vào 15/10, và đây chắc chắn là sự kiện mà người hâm mộ không thể bỏ qua.



Mang phong cách SRPG quen thuộc nên người chơi sẽ dễ dàng tiếp cận hơn và thoải mái đắm chìm vào thế giới Lovecraftian thông qua những câu chuyện với cột truyện vô cùng hấp dẫn, cùng với lối chơi độc đáo. Path to Nowhere đưa người chơi vào một thế giới bí ẩn bao trùm bởi sự nguy hiểm bởi những kẻ độc ác đang âm thầm tấn công nơi đây. Từ đó người chơi sẽ có nhiệm vụ là truy bắt chúng để bảo vệ thế giới cũng như toàn nhân loại.


Xem thêm:

Tựa game Alan Wake 2 có thể đang trong quá trình phát triển ?


Người chơi sẽ vào vai đội trưởng của cục kiểm soát Minos, chuyên đi tóm sống những kẻ chuyên gây rối gây mất trật tự an toàn, chúng vốn là những tên tội phạm nguy hiểm bậc nhất trong xã hội này bởi không gì là chúng không dám làm. Mục tiêu lớn nhất của bọn xấu xa này là phá hủy sự hòa bình trong Trái đất, thay vào đó là bao trùm những tên tội phạm. Chúng đã làm con người nơi đây nhiễm phải một căn bệnh vô cùng quái ác tên là Mania, giờ đây con người dần thay đổi về ý thức, hình dạng và biến thành những loài quái vật kinh dị. 



Mỗi nhân vật trong game đều sở hữu cho mình những bộ kỹ năng riêng để có thể chiến đấu với bọn quái vật bằng các kỹ năng hết sức độc đáo để ngăn chặn và tấn công kẻ địch trong thời gian nhanh nhất. Bên cạnh đó còn có rất nhiều chế độ chơi khác nhau như Main Story, Side Story, the Mê Cung, Chiến dịch,... Sau khi giành chiến thắng sau mỗi vòng chơi thì bạn sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn và giúp ích rất nhiều cho những vòng chơi tiếp theo.



Path to Nowhere mang đến nền tảng đồ họa 2D siêu đẹp mắt cùng với tạo hình nhân vật theo phong cách Anime quen thuộc nhưng lại vô cùng sexy quyến rũ. Với tone màu trầm sẽ làm tựa game chiến thuật này trong càng thêm ma mị đúng với bối cảnh kinh dị mà tựa game này mang tới.