Sau một thời gian dài tựa game MOBA - Paragon bị Epic dừng hoạt động thì mới đây nó đã báo một tin vui với người hâm mộ



Paragon là trò chơi đấu trường chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi được phát triển bởi Epic Games, tuy nhiên sau màn ra mắt thành công của Fortnite (2017) thì Paragon chính thức bị Epic Games đá ra chuồng gà chỉ sau 2 năm phát hành bản beta. 



Tuy nhiên mới đây Paragon đã chính thức quay trở lại sau 4 năm vắng bóng dưới một tên gọi mới là Paragon: The Overprime với phiên bản rework, hiện nó đang được phát triển bởi bởi Studio Netmarble tại Hàn Quốc. Trò chơi này đang trong giai đoạn open beta cho đến 21/11, và sẽ ra mắt trên Steam và Epic Gamea Store trong thời gian tới.


 




Theo như Epic Games chia sẻ thì Paragon: The Overprime sẽ hoạt động như một trò chơi dịch vụ trực tiếp khi phát hành với nhiều sự thay đổi mới. Cùng với lời thiệu như sau "Chúng tôi mời bạn đến Prime, nơi vở opera không gian từ bản giao hưởng của các anh hùng vang vọng khắp vũ trụ." Epic Games đã đưa những tài nguyên của Paragon miễn phí tại Unreal Markerplace khi đóng cửa trò chơi này, và trước đây một trò trò chơi khác cũng đã sử dụng tài nguyên của Paragon.



Đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có quá nhiều thông tin về Paragon: The Overprime được tiết lộ, nhưng chỉ ít thời gian nữa thôi thì khán giả sẽ được trải nghiệm tựa game bắn súng đối kháng đầy hấp dẫn này.