'Pal World' của Pocket Fair đã ghi nhận hơn 19 triệu người chơi trong vòng 13 ngày kể từ khi ra mắt. Kỷ lục này bao gồm 12 triệu lượt tải trên Steam và 7 triệu người chơi Xbox.


Xbox công bố vào ngày 31 tháng 1 (giờ địa phương), “Palworld đã trở thành trò chơi bên thứ 3 có lượt tải lớn nhất trong lịch sử”. Có thông tin tiết lộ rằng 'Pal World' đã thu hút hơn 7 triệu người chơi chỉ thông qua Xbox Game Pass. Xbox nói thêm rằng 'Pal World' gần đây đã ghi nhận gần 3 triệu người dùng hoạt động hàng ngày thông qua Game Pass.


Takuro Mizobe, Giám đốc điều hành của Pocketfair, nhà phát triển 'Fal World', nói với Xbox: "Thật không thể tin được khi thấy hàng triệu người chơi trên khắp thế giới thưởng thức 'Fal World'. Kỷ lục này chỉ là khởi đầu của 'Fal World', Early Access." “Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện trải nghiệm của Pal Tamers (người dùng Pal World) trên tất cả các nền tảng thông qua phản hồi của người dùng được thu thập.”

Xbox tiếp tục hỗ trợ trò chơi 'Pal World Xbox phiên bản' tại Pocket Fair. Điều này bao gồm hỗ trợ máy chủ chuyên dụng, trợ giúp tối ưu hóa GPU và bộ nhớ cũng như hợp tác theo nhóm.

'Pal World' là trò chơi được phát triển và cung cấp dịch vụ bởi công ty trò chơi Pocket Fair của Nhật Bản. Nó có các yếu tố chế tạo sinh tồn trong thế giới mở và một 'người bạn' dễ thương gợi nhớ đến các Pokémon hiện có. Người dùng có thể nắm bắt hơn 100 loại 'bạn bè' với nhiều đặc điểm khác nhau và cùng nhau thưởng thức nhiều nội dung khác nhau như những người bạn đồng hành sinh tồn.