Overwatch, trước đây đã có một số sự hợp tác như Le Seraphim( nhóm nhạc nữ thần tượng của Hàn Quốc ) và One Punch Man, và bây giờ họ công bố một sự kết hợp mới cùng với 'Cowboy Bebop'. Đây là lần thứ hai tựa game đình đám này hợp tác với một thương hiệu hoạt hình.

Blizzard Entertainment đã phát hành trailer chính thức cho 'Overwatch 2 x Cowboy Bebop', vào hôm nay ngày 12 tháng 3. Đây là bản cập nhật  cho phép bạn gặp gỡ các nhân vật từ Cowboy Bebop, nổi tiếng với hoạt hình khoa học viễn tưởng, trong Overwatch 2. Và bạn có thể được trải nghiệm vào ngay ngày 13 tháng 3 tới đây.



Trong bản cập nhật hợp tác này, các nhân vật chính trong hoạt hình Cowboy Bebop sẽ được thêm làm giao diện các anh hùng Overwatch 2. Nhân vật chính 'Spike Spiegel' là skin của Cassady, thợ săn tiền thưởng 'Faye Valentine' là Ash, 'Đội trưởng của Bebop 'Jet Black' là Mauga, 'Ed' và 'Ain' lần lượt là skin huyền thoại của Sombra và Wrecking Ball. Trong số này, skin 'Ain' Wrecking Ball sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả game thủ tham dự sự kiện hợp tác lần này. Những giao diện này sẽ được phát hành trong trò chơi bắt đầu từ ngày 12, một ngày trước khi sự kiện hợp tác chính thức bắt đầu.



Trong lần hợp tác này, ngoài các trang phục anh hùng lấy cảm hứng từ Cowboy Bebop, nhiều vật phẩm sưu tầm khác nhau như biểu cảm cảm xúc và phụ kiện sẽ được phát hành, đồng thời bạn cũng có thể nghe thấy nhiều đoạn âm nhạc không thể bỏ qua khi nói về Cowboy Bebop trong trò chơi.

Amy Dennett, Phó Giám đốc của Overwatch 2 cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được cộng tác với Cowboy Bebop, một trong những loạt phim hoạt hình được đánh giá cao nhất mọi thời đại. “Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi bày tỏ lòng tôn kính đối với câu chuyện, nghệ thuật, hoạt hình và âm nhạc của loạt phim Cowboy Bebop.” “Anh ấy nói.