Mới đây Overwatch 2 đã ra mắt những bộ skin mới nhưng nó đã vấp phải những tranh cãi



Overwatch 2 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Blizzard Entertainment. Và mới đây tựa game này đã ra mắt một sự kiện mới để chào đón lễ hội Halloween nhưng có lẽ khi chưa kịp vui mừng thì người hâm mộ đã phải giật mình khi thấy giá tiền của nhũng bộ skin mới này, đặc biệt là phần trang phục. 




Xem thêm:

The King of Fighters: Survival City chuẩn bị ra mắt với một thể...




Lần này sẽ xuất hiện 2 nhân vật mới là Witch Kiriko Junker Queen sẽ khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy nhất về Halloween. Nhưng khi giá của bộ skin Junker Queen người chơi có thể mua được theo cách thông thường nhưng với Witch Kiriko thì người chơi phải bỏ ra một số tiền khá lớn đó là $40 để sở hữu được nó. Tương đương với 2600 Overwatch Coin, bao gồm Legendary, weapon charm, icon, namecard và seasonal highlight intro. Tuy nhiên mọi vật phẩm trong bundle này chỉ được mua bằng Overwatch Coins - tuy nhiên nó không phải dễ sưu tầm khi mỗi ngày bạn đều phải chăm chỉ đi kiếm mỗi ngày hoặc mua trực tiếp bằng tiền mặt.



Với những người không có Overwatch Coins trong kho đồ thì họ phải bỏ ra $20 để sở hữu 2200 coin hoặc $4,99 với 500 coin. Tuy nhiên với một số quốc gia như Brazil, thì một số công ty không thể sản xuất một số mặt hàng dành riêng cho một bundle không thể mua lẻ. Bên cạnh đó thì các bundle khác cũng có giá cao ngất ngưởng trong cửa hàng. Bên cạnh đó thì một số skin như Dragon Symmetra, Coffin Bastion, Flying Dutchman Sigma và Gargoyle Winston được giảm giá xuống còn 4400 Overwatch Coins từ giá gốc 7600.