Kết thúc phần 1 với sự thành công rực rỡ thì chỉ vài giờ nữa thôi Overwatch sẽ tiếp tục ra mắt khán giả với phần 2.



Sau 6 năm gắn bó với cộng đồng game thủ thì Overwatch dường như đã tạo nên một tiếng vang nhất định trong làng game quốc tế đồng thời cũng thu về được một lượng doanh thu lớn, thì nó đã chính thức đóng cửa để nhường sân chơi tiếp theo này cho phần tiếp theo sắp ra mắt. Đó chính là Overwatch 2 - hậu bản của tựa game hero shooter đình đám một thời.

Kể từ khi ra mắt vào 2016 tới giờ thì Overwatch luôn là đề tài được bàn tán xôn xao của cộng đồng game. Không chỉ gây được tiếng vang trong làng game mà nó còn nhận được một số giải thưởng lớn từ sự kiện "Trò chơi của năm". Không chỉ thế mà nó còn là nguồn cảm hứng cho sự ra đời cho rất nhiều tác phẩm như truyện tranh hay những câu chuyện viễn tưởng điển hình như NSFW. Từ đó có thể thấy được độ hot của Overwatch lớn như nào.


Tin liên quan:

Overwatch 2 nghi ngờ bị rò rỉ, nhưng tất cả chỉ là giả mạo 




Đến hiện tại thì Overwatch đã kết thúc và Overwatch 2 sẽ bắt đầu lên sàn vào ngày mai. Rất nhiều game thủ hiện đang chầu trực trước màn hình máy tính để có thể nhanh chóng được trải nghiệm siêu phẩm này. Nhưng trước đó phiên bản tiếp theo này đã bị chỉ trích vì một số lỗi khi thực hiện một số thay đổi. Về phần quyết định của Blizzard cho phần PvE của Overwatch 2 đã vấp phải tranh cãi. Phần PvE được coi là cơ hội để mở rộng thêm đối tượng tổng thể theo cách mà PvE này không làm được. Mô hình theo mùa này được cho là sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác và được đánh giá rằng sẽ ít thu hút được người chơi. 



Với những người mới đầu chơi thì tùy chọn duy nhất có sẵn trong đây là Hàng đợi Mở(open queue), còn những người chưa chơi Overwatch thì sẽ phải cày để mở khóa các anh hùng ở trong phần đầu tiên. Đây được cho là điểm trừ mà khán giả dành cho phần mới này.

Chỉ vài giờ nữa thôi và cụ thể là 2 giờ sáng 5/10 (theo giờ Việt Nam) thì Overwatch 2 sẽ chính thức đến tay cộng đồng gam thủ Việt.