‘Nintendo Direct’, buổi giới thiệu của riêng Nintendo, nơi họ tiết lộ dòng sản phẩm mới và thông tin về các dịch vụ mới nhất. Đã có thông báo rằng 'Triển lãm đối tác chiến lược của Nintendo', đánh dấu sự khởi đầu của năm 2024 của hãng này, sẽ được tổ chức vào lúc 19 giờ ( giờ Việt Nam ) ngày 21 tháng 2. Buổi showcase này được tổ chức đúng 5 tháng từ khi Nintendo Direct được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 14 tháng 9 năm 2023.

Như có thể thấy từ khóa “Giới thiệu đối tác”, Nintendo Direct lần này dự kiến sẽ chủ yếu giới thiệu các trò chơi của các đối tác của Nintendo thay vì các sản phẩm của chính hãng. Liên quan đến vấn đề này, Nintendo America cho biết thông qua trang tin chính thức của họ.



Theo đó, tin tức về tựa game của Nintendo 'Princess Peach Showtime!' dự kiến ra mắt trong năm nay sẽ được tiết lộ nhiều chi tiết thú vị đến cộng đồng game thủ, cũng như bản làm lại 'Paper Mario 1000 Years of Door' và 'Luigi's Mansion 2 HD', dự kiến cũng được tung ra sau đó. 

Hiện tại, tựa game có nhiều khả năng được công bố nhất là 'Shin Megami Tensei 5 Vengeance', phiên bản hoàn chỉnh của Atlus' 'Shin Megami Tensei 5'. Vào ngày 19 tháng hai, động thái tựa game này được phân loại thông qua Ủy ban quản lý trò chơi đã được công khai, nhưng sau đó không hiểu vì sao lại được gỡ bỏ, có thể thấy rõ ràng đây là tựa game đáp ứng tốt nhất các điều kiện của một buổi giới thiệu đối tác. Theo thông tin được đưa ra vào thời điểm đó, tựa game này được mô tả là phiên bản hoàn chỉnh của 'Shin Megami Tensei 5' với một số nội dung được bổ sung và cải tiến.

Trong khi đó, theo trang web chính thức của Nintendo, 'Triển lãm đối tác chiến lược của Nintendo' sẽ được tổ chức trong khoảng 25 phút mà không phát sóng trực tiếp.