Nhà phát hành trò chơi 505 Games và nhà phát triển ION LANDS thông báo rằng họ sẽ phát hành trò chơi mô phỏng cuộc sống và quản lý nhà hàng Nivalis vào mùa xuân năm 2025.

Kể từ khi công bố trò chơi đầu tiên, Nibalis đã trưởng thành và phát triển về nhiều mặt, và trong đoạn trailer mới ra mắt, câu chuyện tương lai được kể thông qua Ava, một trong những nhân vật chính của trò chơi, với nhiều địa điểm khác nhau chưa từng thấy trước đây, du lịch bằng tàu hỏa và gợi ý câu chuyện. Bạn có thể có được một cái nhìn thoáng qua. 



Nibalis là thành phố từng là bối cảnh cho tác phẩm trước đây của Aion Land, Cloudpunk, và hiện đã trở lại dưới dạng trò chơi mô phỏng cuộc sống thuộc thể loại cyberpunk. Người chơi phải mở rộng hoạt động kinh doanh của mình từ một quán mì hoặc hộp đêm tồi tàn để xây dựng sự giàu có và danh tiếng trong một thành phố tương lai tràn ngập những ngôi sao và ánh đèn neon.



Bạn có thể gặp gỡ những nhân vật xa lạ, khám phá thế giới ngầm sầm uất, đi câu cá và tận hưởng cuộc sống giản dị hàng ngày hoặc tận hưởng cuộc sống thoải mái bằng cách trang trí không gian của riêng mình trên mây. Nivalis, với nhiều khả năng sẽ diễn ra vào mùa xuân năm 2025, hiện có thể được thêm vào danh sách yêu thích của bạn trên Steam và Epic Games Store.