Những tựa game dù đã ra mắt được hàng chục năm nay nhưng đến giờ vẫn luôn thu hút sự quan tâm đông đảo từ hàng nghìn khán giả Việt Nam.

Thị trường game online Việt đã phát triển từ rất lâu, cho đến thời điểm hiện tại thì ngày càng nhiều tựa game cùng với những thể loại mới hấp dẫn được ra đời. Nhưng đến bây giờ có những tựa game đã ra mắt game Việt từ rất hàng chục năm nay rồi nhưng đến giờ vẫn luôn có vị trí vững trong thị trường game Việt và cả người hâm mộ, chúng được coi là tượng đài bất tử trong suốt một thời gian dài qua. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những tựa game đặc biệt này nhé.

Võ Lâm Truyền Kỳ



Võ Lâm Truyền Kỳ là trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, đây không phải là tựa game trực tuyến đầu tiên được phát hành tại thị trường game Việt nhưng có thể nói là nó là một trong những trò chơi nổi tiếng nhất thời điểm hiện nay. Cho đến thời điểm hiện tại thì nó vẫn luôn có một vị trí vững chãi trong làng game Việt cùng với sự phát triển ngày càng vượt bậc qua nhiều năm.


Siêu phẩm nhập vai - Honor of Heirs chính thức mở cửa toàn cầu 


Audition



Audition Online là trò chơi trực tuyến về âm nhạc đã ra đời từ 2004 và được phát triển bởi T3 Entertainment. Có lẽ đây là trò chơi đã gắn liền tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x đình đám một thời. Nơi đây được ví như địa điểm mà người chơi thể hiện đăng cấp nhảy Audition trực tuyến cùng với những bài hát đình đám thời bấy giờ. Dù đã ra mắt với khán giả Việt Nam từ 2006 nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì tựa game này vẫn là game nhảy vũ đạo số 1 tại Việt Nam.

Phi Đội



Tựa game không chiến Phi Đội đã từng một thời làm mưa làm gió tại thì trường game Việt trong suốt một thời gian dài với lối chơi mới mẻ đầy cuốn hút, nó được cho là một trong những tựa game tiên phong trong việc kết hợp giữa 2 thể loại trong game đó là nhập vai (RPG) và thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS). Từ hàng chục năm trước thì đây là một trò chơi với phong cách độc lạ, không đụng hàng với bất kỳ tựa game nào, cũng tại đây mà người chơi có cơ hội được trải nghiệm những cuộc chiến không chiến gay cấn, mang tới cảm giác tự do bay lượn và chinh phục bầu trời. 

Dù đã ra mắt khán giả Việt từ 2006 nhưng có lẽ đến thời điểm hiện tại thì độ hot của nó vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút, và Phi Đội vẫn đang được đông đảo game thủ tham gia và ủng hộ nhiệt tình.