Chỉ một thời gian nữa thì những tựa game Zombie kinh dị siêu cuốn này sẽ được ra mắt.

Những năm trở lại đây thể loại Zombie rất được ưa chuộng bởi yếu tố kinh dị quen thuộc nhưng không làm khán giả cảm thấy nhàm chán. Sau đây sẽ là một số tựa game Zombie sắp ra mắt đáng được mong đợi nhất.

Wanderlost



Wanderlost là tựa game mô phỏng thể loại nhập vai sinh tồn, là một sản phẩm mới đến từ hãng phát triển game The Universim. Sẽ có rất nhiều hoạt động để người chơi trải nghiệm trong Wanderlost như quản lý trang trại, câu cá, craft đồ, xây dựng, khám phá thế giới hay thậm chí là cướp bóc. Tóm lại người chơi sẽ điều khiển một nhà thám hiểm tìm cách chống lại sự xâm nhập của Zombie.



Bên cạnh phong cách chủ đạo là sinh tồn và chiến đấu với Zombie thì tựa game này còn kết hợp với cả cơ chế RPG quen thuộc. Từ đó người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật theo nhiều cách tùy thích. Các thứ như công cụ chế tạo hay tài nguyên thì đều sẽ tự động tăng level. Người chơi cần tìm cách sao cho sống sót càng lâu càng tốt, từ đó có thể làm chủ được vùng đất này. 

Wanderlost hiện vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về thời gian ra mắt, nhưng khả năng cao có thể là chỉ sang năm thôi thì tựa game kinh dị này sẽ được đến tay người chơi.

Dead Island 2



Dead Island 2 là tựa game Zombie đã trải qua một thời gian dài phát triển qua nhiều Studio khác nhau, đây cũng là sản phẩm mà được cộng đồng game rất mong chờ thời gian ra mắt. Bối cảnh được lấy ở thành phố hoa mỹ Los Angels, tại nơi đây thì người chơi sẽ có nhiệm vụ là chiến đấu với bầy Zombie hung dữ, từ đó mới có thể thoát khỏi khu vực đáng sợ này.



Với lối chơi co-op quen thuộc của nhiều tựa game cận chiến cho phép chúng ta có thể chơi cùng nhiều người thành một đội với bạn bè hay người thân,... Khi tham gia chiến đấu thì người chơi sẽ được trang bị các loại vũ khí ngẫu nhiên nhưng đa dạng các tính năng khác nhau. Bên cạnh dàn Zombie đáng sợ thì Dead Island 2 còn bổ sung thêm rất nhiều chi tiết bất ngờ nhằm tăng tính kích thích trong tựa game kinh dị này. 


Tin liên quan:

Dead Island 2: Tung trailer mới khiến ai cũng phải trâm trồ


Theo thông tin chia sẻ của quản lí sản phẩm này đã chia sẻ rằng Dead Island 2 sẽ được ra mắt với khán giả vào 3/2/2023. 

The Day Before



The Day Before là tựa game nhập vai hành động theo phong cách kinh dị bởi dàn nhân vật cũng như bối cảnh trong đây, được phát hành bởi MYTONA. Khi đến với The Day Before thì người chơi sẽ được đưa vào một thế giới mở - nơi đang bị hứng chịu cơn đại dịch Zombie nặng nề, khắp nơi đây ngập tràn những thây ma khát máu sẵn sàng tấn công người chơi bất cứ lúc nào. Bởi vậy người chơi có nhiệm vụ hết sức quan trọng đó là chiến đấu với bầy Zombie này để có thể cứu thế giới này.



Khi bước vào chiến đấu thì người chơi sẽ được trang bị những vũ khí tân tiến nhất giúp tăng sát thương cũng như phòng thủ trước những đòn tấn công của bầy Zombie. Với đồ họa 3D sắc nét càng tại hiện chân thực hơn về bối cảnh hoang tàn nơi đây, cũng như mang tới những trải nghiệm tốt nhất dành tới người chơi, khiến game thủ phải trầm trồ trước sự chân thực này. 

Dù chưa được thông báo chính thức nhưng nhiều người đồn đoán rằng khả năng cao The Day Before sẽ được ra mắt vào 2023.