Roblox mang đến những tựa game về chủ đề thời trang hứa hẹn rằng sẽ siêu lôi cuốn với các bạn nữ

Những tựa game dưới đây được cho rằng là đáng chơi nhất của Roblox trong chủ đề thời trang. Hứa hẹn sẽ rất lôi cuốn với trẻ em và các bạn nữ.

Fashion Famous



Tựa game mô phỏng thời trang Fashion Famous là 1 trong những trò chơi được đánh giá cao trong Roblox. Mỗi vòng chơi thì người chơi sẽ tự tạo cho mình một outfit riêng bằng cách kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện có trong đây. Sau đó họ sẽ thử đồ sao cho hợp với nhân vật nhất rồi sẽ sải bước trên đường băng để để biểu diễn với những bộ trang phục lộng lẫy này. 

Đồng thời mục tiêu quan trọng nhất của người chơi đó là làm sao để giành được vị trí cao nhất được bầu chọn bởi những người chơi khác. Cơ chế bầu chọn đó là khi bạn trình diễn trên sàn băng thì người chơi khác sẽ cho điểm bạn tương ứng với sô sao, sẽ có từ 1 sao đến 5 sao. Người chơi nào dành được số sao cao nhất thì đó sẽ là người chiến thắng. 

Fashion Famous mang đến với lối chơi khá đơn giản và nhẹ nhàng cùng với đó là bộ sưu tập trang phục với số lượng khủng, hứa hẹn sẽ luôn làm chị em cảm thấy vô cùng bất ngờ khi bước vào game.

Fashion Frenzy



Trò chơi thời trang Fashion Frenzy đã ra mắt tới khán giả từ 2017 và tính đến thời điểm hiện tại thì đã thu hút được khoảng hơn 10,4 triệu lượt truy cập, từ đó ta có thể thấy được độ hot cũng như sự hấp dẫn của tựa game đối với giới trẻ. 

Fashion Frenzy là trò chơi trang phục kết hợp với trang điểm theo phong cách mới. Điểm thú vị của tựa game này là sở hữu một kho tàng trang phục và trang sức khổng lồ, người chơi chỉ cần bấm lựa chọn trang phục mà mình muốn mua là ngay lập tức sở hữu ngay nó và rinh về ngay tủ đồ cho mình với những thiết kế mới mẻ nhất.


Tin liên quan:

Những tựa game Roblox kinh dị nhất năm nay 


Nếu bạn muốn trở thành một nhà Stylist thực thụ thì không nên bỏ qua tựa game thời trang đình đám này.

Fashion Show



Có lẽ đây là tựa game trong Roblox không xa lạ mấy với mọi người, bởi nó là một trong những trò chơi được giới trẻ yêu thích nhất. Luôn mang đến những tính năng mới, hiện đại nhất, các chế độ chơi luôn được cập nhật liên tục cùng với sự phong phú trong màu sắc hay các loại trang phục, đặc biệt là bắt trend cực nhanh những bộ cánh hot hit với giới trẻ hiện nay. 

Bên cạnh đó thì Fashion Show còn cung cấp cho người người chơi rất nhiều loại vật phẩm để mua trong cửa hàng như thẻ VIP, thẻ chạy, các hiệu ứng bắt mắt hay cả các màu tóc nổi bật nhất. Bởi được phát hành ra nhiều quốc gia nên tựa game này đã rất tâm lý khi ngôn ngữ trong đây được dịch ra với nhiều thứ tiếng khác nhau để đảm bảo rằng game thủ nào cũng có cơ hội trải nghiệm và hiểu hơn với Fashion Show.