Lễ hội Halloween sắp gần kề nên, và đây cũng là thời điểm vô cùng hoang hảo để trải nghiệm những tựa game kinh dị đặc sắc. Sau đây sẽ là một số trò chơi mà bạn nhất định phải thử

Eyes: Scary Thriller



Eyes: Scary Thriller là trò chơi kinh dị nổi tiếng với những hồn ma truy sát vô cùng ám ảnh. Khi bước vào game thì người chơi sẽ được đưa đến một bệnh viện đã bị bỏ hoang từ lâu và có rất nhiều tin đồn cho rằng nơi đây đã bị ma ám. Cũng vì sợ tò mò nên người chơi sẽ đột nhập nơi này vào lúc nửa đêm để tìm hiểu rõ hơn chân tướng sự việc, tuy nhiên quết định liều lĩnh này của bạn sẽ đem lại những trải nghiệm đáng nhớ nhất.



Ngay khi đặt chân vào bệnh viện này thì người chơi sẽ bị những hồn ma truy sát đến cùng vì đã xâm phạm vào lãnh địa của chúng. Eyes: Scary Thriller luôn làm nhiều người bị ám ảnh bởi những tạo hình vô cùng đáng sợ của những hồn ma mà còn phần âm thanh nghe rùng tai đã bổ trợ thêm rất nhiều sự kinh dị trong đây nữa. Trò chơi này rất thích hợp với những ai đam mê thể loại kinh dị, đặc biệt là rất thích hợp chơi vào đêm Halloween cùng với bạn bè của mình.

Silent Hill



Silent Hill là một thương hiệu truyền thông kinh dị nổi tiếng tại Nhật Bản, tập trung vào các thể loại kinh dị sinh tồn. Và tựa game này cũng không kém phần hấp dẫn cũng như mức độ kinh dị so với các tựa game cùng thể loại khác. Silent Hill nói về nhân vật Harry Mason, anh ta đang sống cùng cô con gái ở vùng ngoại ô. Khi 2 cha con đang lái xe đi dạo thì đột nhiên gặp tai nạn, sau khi tỉnh dậy thì Mason đã không thấy con gái mình đâu nữa, và rồi anh quyết định đi tìm người thân yêu của mình, cũng từ đây nhiều câu chuyện li kì bắt đầu xảy ra.


Tin liên quan:

Những tựa game rất phù hợp cho mùa Halloween sắp tới (P2) 




Khi đang trên đường thì anh ta bất ngờ lạc vào một thế giới ma quái, nơi đây vô cùng lạnh lẽo và không có một bóng người, và cũng tại thế giới đáng sợ này thì Mason đã tận mắt mình chứng kiến những điều vô cùng kinh dị và tồi tệ cũng như nhiều điều bí ẩn khác đáng nhẽ phải bị che dấu nhưng chúng cũng sẽ được làm rõ ngay trong đây. Nơi đây sẽ có một nghi thức triệu hồi thân Samael bằng cách thiêu sống một đứa trẻ nào đấy, và người này có phải là con gái của Mason không thì chúng ta hãy tự mình trải nghiệm để có thể biết thêm nhiều sự thật kinh hoàng khác nhé.

Thần Trùng



Đây có lẽ là tựa game không mấy xa lạ với cộng đồng game người Việt đặc biệt là những người hâm mộ thể loại kinh dị, bởi nó là một siêu phẩm kinh dị được sản xuất bởi người Việt Nam - Dũng CT. Dù ra mắt đã được hơn một tháng nhưng đến hiện giờ thì nó vẫn luôn ghi tên mình trên các bảng xếp hạng game Việt với thứ hạng khá ấn tượng. Thần Trùng được xây dựng dưới một hình thức kinh dị nhưng mọi bối cảnh đến từng chi tiết nhỏ đều rất đậm chất Việt Nam, cũng từ đó mà đem lại cảm giác thân thuộc hơn với khán giả. 



Thần Trùng sẽ mang đến người chơi nhiều phân cảnh Jumpscare đáng sợ mang lại sự hồi hộp và căng não tới người chơi. Đây là trò chơi không dành riêng cho người yếu tim và không quen với hù dọa, bởi như trên chúng tôi đã nói rằng nó sẽ mang tới những màn hù dọa vô cùng bất ngờ mà người chơi không thể nào lường trước được.