Với những ai thích thể loại game kinh dị thì không nên bỏ qua những tựa game dưới đây



Roblox là trò chơi điện tử nhiều người chơi và có một hệ thống để người chơi sáng tạo trò chơi cho riêng họ. Nó cũng đang nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng nhiều người chơi nhất. Roblox cũng mang đến đa dạng các thể loại như băn súng, nhập vai, hành động,... và hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đọc một thể loại không mấy xa lạ nhưng đang rất được cộng đồng game quan tâm dạo gần đây, đó là thể loại kinh dị.

Piggy



Piggy là một trò chơi kinh dị đang rất hot trên Roblox, được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiềng dành cho trẻ em. Nội dung chính của của cốt truyện xoay quanh việc chiến đấu giành lấy mạng sống của bạn để chống lại một gia đình lợn Piggy giết người.

Piggy là sự kết hợp giữa các yếu tố kinh dị và giải đố, để không chỉ mang lại cảm giác sợ hãi mà nó còn mang đến sự giải trí cho người chơi bởi những câu hỏi vô cùng hóc búa. Trò chơi kinh dị này mang đến đa dạng các phiên bản như từ Zombie đến các phiên bản mở rộng khác. 

Dù ra mắt chưa lâu nhưng Piggy đã thu hút được 9,1 tỷ lượt chơi và có tên vào danh sách Top game sở hữu nhiều lượt chơi nhất trên Roblox.


Tin liên quan:

Giải mã sức hút đặc biệt của Roblox 


Survive the Killer

Survive the Killer là tựa game kinh dị nổi tiếng hàng đầu Roblox. Với tựa game kinh dị thì bạn có thể lựa chọn trở thành người sống sót hay kẻ giết người. 



Nếu bạn muốn đóng vai phản diện thì hãy trở thành kẻ giết người chuyên đi tìm những con mồi để hạ gục chúng ngay tại chỗ. Bạn chỉ cần chạy xung quanh tìm các đối tượng đó một cách nhanh nhất trước khi họ chạy trốn hay hết thời gian, người chơi phải thật tinh mắt và di chuyển thật nhanh cũng như sự khôn khéo để những con mồi không chạy mất. Còn nếu bạn muốn chạy trốn khỏi những tên sát nhân kia và cùng được chạy trốn cùng bạn bè thì hãy lựa chọn vai sống sót này. 

Survive the Killer mang đến những giây phút đáng sợ cũng như ngẹt thở nhất, bởi bạn phải trốn làm sao để không bị tìm ra hay ngược lại, bạn sẽ phải hết sức nhanh chóng đi tìm kẻ mồi sao cho kịp thời gian. Nhìn chung đây là tựa game giải trí rất thích hợp cho những ai thích thể loại kinh dị.

Squid Game



Squid Game là một phiên bản game theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox, được lấy cảm hứng từ bộ phim hút khách đình đám cùng tên của Hàn Quốc. Nhìn chung Squid Game được làm lại khá giống với bộ phim cùng tên với đầy đủ 8 thử thách mang đến cho người chơi.

Với mỗi thử thách trong đây thì ngưởi chơi cần phải cố gắng làm sao sống sốt qua tất cả các vòng bằng cách hoàn thành thật tốt mỗi vòng chơi. Đồng thời cũng phải vượt qua cả đối thủ của mình bằng cách hạ gục đối thủ thất bại.