Chỉ một vài tuần nữa thôi thì lễ hội hóa trang Halloween sẽ chính thức bắt đầu, đây cũng là một trong những sự kiện giải trí thú vị nhất với nội dung độc đáo mà không tựa game nào có thể bỏ qua.

Halloween là sự kiện thú vị trong năm khi mang đến nhiều điều vô cùng thú vị nhưng lại không kém phần độc lạ bởi những phong cách hóa trang hết sức kì dị. Và tất nhiên thì các tựa game cũng không thể bỏ lỡ được một sự kiện hấp dẫn này để có thể mang tới những giây phút trải nghiệm đáng nhớ nhất tới người hâm mộ game. Thường thì các trò chơi sẽ mang đến những tính năng hay các chế độ chơi mới lạ liên quan đến chủ đề này, hay cả các giao diện với hình thù kì dị,... nhưng tất cả điều này chỉ diễn ra trong thời gian có hạn.

3. For Honor



For Honor là tựa game chiến đấu nhập vai được phát triển và sản xuất bởi Ubisoft. Mới đây tựa game này đã kết hợp với trò chơi trực tuyến kinh dị sinh tồn mang tên Dead by Daylight nhằm ra mắt sự kiện Halloween đầy ma mị - Surviviors of the Fog. Sự kiện này chắc chắn sẽ rất thu hút với những ai thích thể loại kinh dị sinh tồn, cùng với đó là sự xuất hiện của một số chế độ chơi mới được thêm vào For Honor nhằm tăng tính ma mị bởi nó được dựa trên phong cách chơi của Dead by Daylight.



Chế độ chơi mới này có tên gọi là Survivors, những người chơi sẽ trực tiếp đối đầu với nhau gồm 4 người cùng một đội và trận chiến sẽ được diễn ra trên một bản đồ, nhìn chung nó khá giống với Dead by Daylight. Các đội sẽ đánh bại lẫn nhau trong khi né tránh Al áp đảo của Trapper đã thay thế tay sai. Với nội dung cũng như phần đồ họa tại sự kiện này được chuẩn bị và thiết kế một cách rất chỉnh chu, tỉ mỉ nên nó dành được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.


Tin liên quan:

Những tựa game rất phù hợp cho mùa Halloween sắp tới (P1) 


4. Sea of Thieves



Sea of Thieves là một trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Rare, tại game này thì người chơi sẽ phải vào vai những tên cướp biển xấu xa, dù luôn lênh đênh trên biển nhưng đến với Sea of Thieves thì họ cũng có thể ăn mừng và chào đón lễ Halloween theo nhiều cách khác nhau. Họ sẽ được trải nghiệm Halloween cùng với Lễ hội của những kẻ bị giết. 



Người chơi cần thu thập những ngọn lửa có màu sắc khác nhau và thắp sáng chúng trên những chiếc đèn lồng đầy màu sắc trên con tàu của họ để làm một điều rất kinh dị, bên cạnh đó thì Pirate Lord còn khuyến khích người chơi gửi các mối đe dọa này lên khắp các vùng biển mà họ đi qua. Bằng cách tiêu diệt các mối đe dọa như chiếm pháo đài hay đánh chìm các con tàu ma Armada thì người chơi sẽ được ưu ái nhận rất nhiều phần thưởng vô cùng giá trị. Mỗi một tuần thì người chơi sẽ nhận được những thông báo về hoạt động nào sẽ được ưu ái hơn, và sau khi hoàn thành được nhiệm vụ thì người chơi sẽ mở khóa được trang web Wicked cùng với nhiều bộ đồ đậm chất Halloween.