Cuối năm nay thị trường game lại náo động hơn khi xuất hiện loạt các siêu phẩm mới sắp được ra mắt trong thời gian tới

Những ông lớn trong nghành công nghiệp game đã dần trả hàng khán giả bằng những siêu phẩm dự kiến là sẽ siêu bùng nổ trong cuối năm nay. Sau đây chúng ta sẽ cùng chào đón một số tựa game đang khiến game thủ đứng ngồi không yên vì quá nóng lòng chờ đợi.

Sacred Summons

Sacred Summons là tựa game thuộc thể loại MMORPG, người chơi sẽ cùng tham gian để xây dựng một thế giới giả tưởng phương Đông, nơi đây diễn ra các cuộc chiến giữa Thần và Hỗn Mang từng thiêu đốt vùng đất cũa cõi phàm trần. Tựa game mang đến nhiều nội dung của thế loại nhập vai săn boss kiếm vật phẩm quý hiếm, tham gia Bang hội để mở rộng thêm các mối quan hệ từ đó cùng nhau tham gia vào các trận chiến kịch tính.



Trong Sacred Summons sẽ có 4 yếu tố như: Đất, Nước, Lửa và Gió sẽ cùng với các Thần Linh chiến đấu, họ hi sinh mạng sống của mình để trục xuất Hỗn Mang ra khỏi thế giới loài người, từ đó con người cũng có cuộc sống yên bình hơn.

Black Rock Shooter Fragment



Black Rock Shooter Fragment là trò chơi chiến thuật được phát hành bởi GOOD SMILE COMPANY, Inc tựa game này đến từ Nhật Bản và dựa trên các nhân vật được tạo ra bởi họa sĩ Ryohei Fuke. Nội dung xoay quanh một cô gái có mái tóc màu đen bí ẩn sở hữu đôi mắt xanh độc đáo, đặc biết cô có tính cách rất mạnh mẽ khi sỡ hữu một khẩu súng đại bác có thể bắn nhanh với tốc độ cao. Đến với Black Rock Shooter Fragment người chơi sẽ được gặp gỡ nhiều đối thủ cùng với ngoại hình rất cool ngầu không kém gì nhân vật chính.


Tin liên quan:

Những tựa game quốc tế sẽ ra mắt vào tháng 12 tới (P1) 


Honor of Heirs



Honor of Heirs là tựa game với thể loại MMORPG được phát hành bởi X-Legend Entertainment Studio. Tựa game này mang đến bối cảnh tại một thế giới giả tưởng tại Trung Cổ, cũng tại đây mà người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm những câu chuyện thú vị về vị vua huyền thoại và chiếc chén thần bí ẩn theo một phong cách độc lạ.

Một điểm cộng rất lớn mà Honor of Heirs được đánh giá cao bởi người hâm mộ đó là đồ họa 3D cực chất lượng từ thiết kế ngoại hình cho đến khuôn mặt của từng nhân vật, môi trường cùng với các hoạt cảnh cực sống động và được đầu tư khá tỉ mỉ và chỉnh chu. Chắc chắn đây sẽ là một tựa game thú vị đậm chất Fantasy cực lôi cuốn người chơi .