Nếu bạn là fan của những tựa game nông trại thì không nên bỏ qua những tựa game dưới đây

Từ lâu đến nay tựa game nông trại luôn là những cái tên được săn đón và yêu thích nhất bởi lối chơi đơn giản nhưng mang đến sự giải trí đến người chơi. Sau đây sẽ là những cái tên có lẽ không mấy xa lạ với mọi người, nhưng chúng ta hãy cùng tìm hiểu nó một cách kỹ hơn nhé.

Hay Day



Hay Day là trò chơi điện tử về thể loại nông trại được phát triển bởi công ty Supercell. Về gameplay thì tương tự như các tựa game cùng thể loại khác bởi người chơi cần trông trọt các loại cây và chăn nuôi gia súc gia cầm, sau đó chờ và thu hoạch thành quả để thu tiền về. Tuy nhiên nó lại mang đến phần đồ họa bắt mắt cùng với hệ thống trang trí đa dạng và hết sức gần gũi. Bởi vì thế nên dù đã ra mắt được chục năm nay nhưng nó chưa bao giờ hết hot khi nhắc đến trò chơi nông trại, hầu như ai cũng đã từng chơi qua Hay Day ít nhất một lần.

Farmville



Farmville mang đến lối chơi đơn giản, chủ yếu là trồng cây, chăn nuôi và thu hoạch, nhìn chung về bối cảnh cũng như cách chơi khá tương đồng với Hay Day. Bên cạnh đó thì tựa game này mang đến một chức năng mới khác đó là mua hàng bằng tiền thật qua các gói rút ngắn thời gian, item hiếm,... Bởi được đầu tư chỉnh chu về lối chơi cũng như phần bối cảnh, hình ảnh bắt mắt nên Farmville khá được thiện cảm từ khán giả, không chỉ thế nó còn là một trong những trò chơi nông trại nổi tiếng nhất.



Township



Township như một làn gió mới với tựa game nông trại khi không chỉ mang đến lối chơi trồng trọt và chăn nuôi quen thuộc mà còn kết hợp với cả việc xây dựng và phát triển thành phố. Mỗi ngày người chơi đều sẽ trồng các loại cây và chăn nuôi gia súc, gia cầm sau đó thu hoạch chúng, từ đó ta sẽ kiếm được tiền và phát triển rộng hơn các mảng khác như xây nhà và nhiều công trình nổi tiếng trên thế giới. Các công trình đều vô cùng đa dạng và được tạo hình hết sức đẹp mắt và chân thực, khi bạn càng lên level cao thì sẽ mở ra được nhiều công trình nổi tiếng có thật ở trên thế giới.