Những tựa game cực hấp dẫn của Netflix với nhiều thể loại khác nhau đang nhận được sự quan tâm rất lớn với cộng đồng game trong tháng này

Trong năm qua Netflix đã mang đến vô vàn trò chơi vô cùng hấp dẫn dựa theo nội dung, cốt truyện trong các series phim mà hãng này đã sản xuất ra. Một điều khiến ai nấy cũng đều bất ngờ đó là các trò chơi này lại mang đến một doanh thu cực khủng cho NPH, đồng thời cũng để lại ấn tượng sâu sắc tới người chơi. Sau đây sẽ là một số tựa game thú vị nhất trong tháng 11 này.

Hextech Mayhem



Hextech Mayhem: A League of Legends Story là một trò chơi nhịp điệu được phát triển bởi Choice Provisions. Tựa game này mang cốt truyện của Ziggs, một vị tướng nổi tiếng của LOL ( Liên minh huyền thoại ).



Đến với Hextech Mayhem người chơi sẽ có nhiệm vụ là điều khiển Ziggs bước tới vũ trụ âm nhạc cùng những phân cảnh hành động đập phá theo nhịp điệu, người chơi sẽ có cơ hội được chiến đấu cùng với những nhân vật quen thuộc trong Liên minh huyền thoại. Đây là một tựa game giải trí vui nhộn hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn nhất tới người chơi cùng với những nền tảng đồ họa sắc màu cực bắt mắt.

Relic Hunters: Rebels



Relic Hunters: Rebels là tựa game nhập vai pixel nổi tiếng của Netfix, trò chơi này mang cho mình phong cách rouge-like cực cuốn hút cùng với những pha nhiệm vụ bất phá đảo căng não nhưng lại rất thú vị và không kém phần vui nhộn. 



Đến với Relic Hunters: Rebels thì người chơi sẽ được lựa chọn một trong 4 nghành nghề khác nhau rồi từ đó bắt đầu những chuỗi nhiệm vụ căng thẳng và chinh phục bản đồ của mình. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu với bọn quái vật hung ác, nếu hoàn thành được nhiệm vụ thì bạn sẽ tiếp tục vượt qua những cửa ái tiếp theo. Càng về sau thì độ khó của mỗi trận đấu sẽ tăng dần, trò chơi này nhằm mang đến thử thách không giới hạn bản thân của người chơi. 


Tựa game nhập vai - Lucky Luna với nội dung khá mới mẻ


Lucky Luna



Lucky Luna là tựa game nhập vai pixel màn hình dọc đang cực hot trong thời gian gần đây. Người chơi sẽ có cơ hội bước vào một thế giới thần tiên thuộc đồ họa 2D với khối hộp pixel cực độc đáo, đậm chất nét văn hóa truyền thống Nhật Bản.

Người chơi sẽ cùng đồng hành cùng vời nhân vật Luna để đi qua được hết các khu vực trên bản đồ, mỗi khu vực lục địa sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khác nhau để thu thập từng mảng ký ức cũ của Luna, và cốt lõi là tìm ra Luna thật sự là ai.



Khi thực hiện nhiệm vụ trong đây thì người chơi cần phải vượt qua từng cửa ải với nhiều cạm bẫy thử thách cực ma mị và gian nan, bạn phải trả lời được hết những câu đố khó nhằn thì mới có thể vượt qua và đi tiếp sang vòng tiếp theo. Dù người chơi chỉ cần thao tác nhanh nhạy 2 ngón tay để vượt qua chướng ngại vật bằng cách chạy và nhảy nhưng điều quan trọng ở đây chính là kĩ năng di chuyển sao cho vượt qua được những chướng ngại vật bất ngờ mà  Lucky Luna mang đến. Từ đó mà người chơi cảm thấy không hề nhàm chán dù nó chỉ là một kiểu bởi tính sáng tạo cũng như nhiều yếu tố khác như đồ họa đẹp mắt và âm thanh cực bắt tai khiến người chơi không hề cảm thấy nhàm chán.