Một số tựa game Mobile sau đây hứa hẹn sẽ gây bùng nổ trong tháng này

Dù mới đầu tháng nhưng đã rất nhiều tựa game Mobile được ra mắt và cùng điểm mặt một số tựa game đáng chơi nhất.

Roots of Tomorrow



Roots of Tomorrow là tựa game nông trại được phát triển bởi Gamebilis. Tựa game này được lấy bối cảnh tại một vùng nông thông nước Pháp, đang trong giai đoạn cơ cấu lại hệ thống sinh thái. Nhiệm vụ của người chơi đó là quản lý trang trại của mình và hoàn thành nó trong 10 năm. Người chơi được lựa chọn 1 trong 4 loại trang trại khác nhau về mặt cảnh quan, địa hình, khí hậu, sinh vật, vật nuôi,...



Nhiệm vụ của người chơi đó là sử dụng các biện pháp canh tác để chăm sóc khu vườn cây cỏ, động vật hay cả các công trình. Tựa game 3D này kết hợp rất nhiều thể loại phong phú như chiến thuật kết hợp quản lý theo lượt. Roots of Tomorrow là tựa game nông trại độc đáo mà những fan về game thể loại này không nên bỏ qua.

Giant Monster War



Giant Monster War là tựa game chiến thuật đến từ công ty game Legend Entertainment và Audere Gaming. Bối cảnh tạo nên trò chơi này là một thế giới vô cùng rộng lớn, nhưng lại không may khi nơi này đã và đang bọ những kẻ xấu cướp mất nhiều vùng đất màu mỡ khác nhau. Từ đó nhiệm vụ của người chơi chính là lấy lại những thứ đã mất bằng cách sẽ đảm nhận vai trò dẫn đầu một đội tàu chiến cùng các Titan và các vị anh hùng huyền thoại khác cùng đi tham gia hành trình công lý này.


Xem thêm:

Siêu phẩm nhập vai Trials of Mana sắp được ra mắt tới khán giả bản...




Bạn sẽ đồng hành cùng các vị anh hùng và Titan người mà sở hữu những chỉ số tấn công, hồi máu, phòng thủ,... khác nhau và kỹ năng chiến đấu cũng hết sức đa dạng. Bên cạnh bạn cũng sẽ gặp những trợ thủ vô cùng đáng yêu đó là những chú mèo dễ thương đa dạng các biểu cảm, chắc chắn mang mang đến cho bạn rất nhiều niềm vui khi trải nghiệm Roots of Tomorrow

OGame



OGame là tựa game chiến lược nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, đồng xuất bản bởi công ty game nổi tiếng Gameforge, Gameforge 4D GmbH. Được lấy bối cảnh ở ngoài không gian, nơi người chơi sẽ chiến đấu để tranh giành quyền lực tối cao. OGame có lối chơi khá đơn giản cùng với cốt truyện siêu hấp dẫn, game thủ sẽ tự quản lý các nguồn tài nguyên của mình đồng thời tham gia chiến đấu với các tài khoản khác.

OGame mang đến 4 dạng nhân vật để người chơi có thể tự do lựa chọn bao gồm: Con người, Rock'tal, Mecha và Kaelesh, họ đều có điểm chung là đều sở hữu những ưu-nhược điểm riêng về lối chơi, phù hợp với từng người chơi khác nhau.