Những tựa game Mobile này được hứa hẹn là sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới với sự góp mặt của nhiều ông lớn

Từ giờ đến cuối năm cộng đồng game thủ sẽ được chào đón thêm nhiều tựa game Mobile vô cùng đặc sắc sau hàng loạt trò chơi đã làm nên tên tuổi trong năm vừa qua như Thiên Long Bát Bộ, Stick Man AFK, Võ Lâm Truyền Kỳ Max,...

X City - VTC Mobile



X City là tựa game thuộc thể loại MMORPG được phát hành bởi VTC Mobile. Trò chơi này mang đến phong cách chơi khá kì dị với những đô thị mới lạ, hứa hẹn rằng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất tới người chơi. Với nền tảng đồ họa hiện đại đầy sự chất chơi đúng kiểu của một đô thị bây giờ nhưng nó không hề làm mất đi những điểm đặc sắc về các chiến trường trong thể loại MMORPG với những màn PK khét lẹt.

Bên cạnh đó thì hàng loạt các hoạt động mới vô cùng thú vị như "Vũ hội Audition - Nơi cảm xúc thăng hoa" với tâm niệm tái hiện hồi ức trong cả thập kỷ qua của Audition đã từng làm giới trẻ chao đảo một thời. Trước đó nó đã cho ra mắt Alpha Test và giờ đây phiên bản này đã được kết thúc, thoe dự kiến thì khoảng đầu tháng 12 này thì nó sẽ được ra mắt game thủ.

Thiên Kiếm Chi Vân - Funtap



Thiên Kiếm Chi Vân là tựa game nhập vai Mobile được chuyển thể từ IP truyện Hiên Viên Kiếm với thể loại MMORPG được NPH phát triển trong năm nay. Nội dung trong tựa game này được bám khá sát với nguyên tác Thiêm Kiếm Chi Vân, đem tới người chơi một thế giới kiếm hiệp huyền ảo cùng với những tính năng mới vô cùng nổi bật.


Xem thêm:

Tựa game nhập vai Summoners War: Chronicles đã có mặt trên Mobile 




Tựa game nhập vai này mang đến người chơi hệ thống 4 class với tạ hình vô cùng đẹp mắt và mỗi nhân vật đều sở hữu riêng cho mình những bộ Special Skill riêng đậm chất kiếm hiệp huyền ảo. Đặc biệt hơn khi nó mang đến những tính năng xã hội đa dạng như một xã hội thu nhỏ, nơi người chơi có thể tự do xây dựng nhà cừa và kết thêm nhiều bạn mới trong game. Không chỉ thế mà trò chơi này còn được đầu tư đồ họa khá chuẩn với thể loại kiếm hiệp Giang Hồ từ bối cảnh, NPC cho đến cả phần trang bị.

Thiên Kiếm Chi Vân được dự kiến rằng có thể sẽ ra mắt khán giả ngay trong tháng 11 này.

Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile



Kiếm Vương 1 là tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp đã từng gây sốt với cộng đồng game thủ Việt từ 2009, đây cũng là một trong những tựa game mới nhất được phát hành bởi ADNX Mobile. Tựa game này mang đến những hệ thống môn phái đều là những cái tên vô cùng quen thuộc với game thủ trong dòng game kiếm hiệp như Đường Môn, Võ Đang, Cái Bang, Thiên Nhẫn, Côn Lôn, Thiếu Lâm, Thúy Yên, Đoàn Thị,... với sự đa dạng trong hệ thống này thì người chơi sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm cho mình một nhân vật phù hợp nhất.

Theo như một số nguồn thông tin thì Kiếm Vương 1 hiện đang trong quá trình cuối để chuẩn bị và hoàn thiện những khâu cuối cùng, có thể nó sẽ ra mắt cộng đồng game vào cuối tháng 11 này.