Nếu bạn thích trải nghiệm tựa game với cảm giác mạnh thì sau đây là một số tựa game mà bạn không thể bỏ lỡ trên nền tảng di động

Rally Fury



Rally Fury là tựa game thể thao đua xe mạo hiểm với trải nghiệm hoàn hảo nhất về tốc độ, phương tiện, và các đường đua 3D đều rất cuốn hút, do Refuel Games Pty Ltd phát triển. Cũng từ đó mà mang đến một cảm giác chân thật và những trải nghiệm siêu hấp dẫn tới người chơi mỗi khi tham gia đua xe tốc độ cao, người chơi có thể thi đấu với Al trong các chế độ chơi đơn hoặc tham gia chạy đua với những người chơi khác trong chế độ nhiều người chơi. Bởi đây là tựa game di động được phát hành  trên cả Android và iOS nên nó đặc biệt còn được hỗ trợ Android TV để người chơi có cảm giác chơi game chân thực hơn trên màn hình TV với kích cỡ lớn. 



CSR Racing 2



CSR 2 Drag Racing là tựa game đua xe siêu thực, trò chơi này được khán giả đánh giá khá cao về phần đồ họa "next gen" trên nền tảng di động, khiến những tay đua có cảm giác khá siêu thực và dường như có cảm giác như mình đang tham gia vào một đường đua có thật đầy kịch tính. Game thủ có thể dễ dàng thay đổi chỉ số siêu xe của mình nhờ một ga để nâng cấp ô tô. CSR 2 Racing đặc biệt hơn khi mang đến 200 chiếc siêu xe đã được cấp phép chính thức từ các nhà sản xuất ô tô hàng đầu như Ferrari, Porsche, Aston Martin, McLaren, Buggati, Lamborghini và Pagani. Hiện tựa game này đã có sẵn trên các nền tảng Android và iOS.

F1 Mobile Racing



Với sự góp mặt của tất cả các đội và tay đua chính thức của Mùa giải Công thức 1 năm 2022, từ đó mà F1 Mobile Racing cho phép người chơi thi đấu trên các đường đua siêu đẹp từ những mùa giải này, và có sự góp mặt của những tay đua vĩ đại nhất hành tinh như Lewis Hamilton, Max Verstappen, Charles Leclerc và Fernando Alonso. Đaecj biệt hơn khi trò chơi đua xe này đã chính thức dành Giải vô địch thế giới Công thức 1 trên nền tảng di động. Hiện F1 Mobile Racing đã có sẵn trên nền tảng Android, nếu bạn quan tâm đến trò chơi đua xe F1 này thì có thể tải ngay trên Google Play.