Trong tuần này đã cho phát hành một số tựa game Mobile đáng để trải nghiệm

Sau một tuần trôi qua đã rất nhiều tựa game Mobile được phát hành trên nhiều nền tảng. Sau đây là một số tựa game đang được khán giả quan tâm nhất trong tuần qua.

Summoners War: Chronicles



Summoners War: Chronicles là trò chơi điện tử đối kháng thuộc thể loại MMORPG thuộc series cùng tên Summoners War. Dù mới ra mắt nhưng trò chơi này được cộng đồng game thủ đánh giá khá cao bởi nó mang đến người chơi những gameplay cực hấp dẫn cùng với đồ họa xuất sắc, từ đó đem đến người chơi những trải nghiệm chiến đấu cực đã.

Bối cảnh game được diễn ra tại một vương quốc giả tưởng tên là Rahil, cũng từ đây mà người chơi cần lựa chọn cho mình những nhân vật thuộc các hệ tộc như: Orbia, Kina và Cleaf. Mỗi vị tướng này đều sở hữu riêng cho mình những kỹ năng chiến đấu riêng và được chia thành nhiều vị trí khác nhau trong một đội hình. Đặc biệt là bên cạnh đó thì tính chiến thuật cũng như các tính năng của Summoners War: Chronicles cũng được đánh giá rất cao. 

Hiện tựa game này đã được xuất hiện trên các nền tảng như iOS và Android.

The King of Fighters Arena



The King of Fighters Arena là một tựa game đối kháng thực sự nơi game thủ sẽ phải kết hợp các nút bấm để tung chiêu, được phát triển với sự hợp tác của Netmarble và SNK. Trước đó tựa game này đã được giới thiệu tại sự kiện game có tiếng Tokyo Game Show 2022, cũng từ đó mà nó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng game thủ.


Tin liên quan:

3 siêu phẩm game hoàn toàn miễn phí cực hấp dẫn người chơi


Trò chơi này sở hữu những trang bị những nút điều khiển đơn giản khiến người chơi khá dễ dàng trong việc di chuyển. The King of Fighters Arena mang đến người chơi gameplay kiểu vừa mới vừa cũ, cũng từ đó mà game thủ được tự do trong việc lựa chọn nhân vật yêu thích để chiến đấu, cũng từ phiên bản này mà tốc độ trận đấu cũng được tăng lên đáng kể. Nó được nhận xét là một trong những tựa game đối kháng thú vị nhất trong làng game.

Awaken Legends



Awaken Legends là sản phẩm thuộc thể loại Idle RPG với lối chơi nhàn rỗi, rảnh tay từ đó người chơi không cần thực hiện quá nhiều thao tác tuy nhiên game thủ cần chuẩn bị cho mình một chiến thuật tốt để có thể mang đến những trải nghiệm chiến đấu tốt nhất mà không cần tốn quá nhiều thời gian. 

Sở hữu đồ sộ nhân vật khá đa dạng với hơn 50 nhân vật được chia thành 7 chủng tộc khác nhau: Human, Gifted, Cyborg, Orc, Elf, Nogoth và Brandon. Mỗi chủng tộc này đều mang cho mình những kỹ năng và đặc điểm chiến đấu khác nhau, từ đó người chơi cần đưa ra những tính năng chiến thuật phù hợp nhất để giành chiến thắng.