Những cực phẩm game Mobile sẽ ra mắt trong tháng 10 này.

Tựa game Mobile ngày càng xâm chiếm thị trường game Việt Nam và nước ngoài bởi lối chơi mạnh mẽ vô cùng thu hút cộng đồng game thủ. Sau đây sẽ là một số tác phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu với những ai đam mê tựa game Mobile này.

Thiếu Niên Vô Song



Thiếu Niên Vô Song là tựa game thẻ tướng màn hình dọc đấu 6vs6 cổ điển, được phát hành tại NPH Game, và sẽ chính thức được ra mắt với cộng đồng Game Việt vào 11/10 sắp tới. Bối cảnh trong Thiếu Niên Vô Song là sự kết hợp của 4 thời đại nổi tiếng Trung Quốc gồm: Hán Sở, Tam Quốc Diễn Nghĩa, Quần Hùng và Tùy Đường. Từ đó người chơi có thể chiêu mộ một số lượng lớn nhân vật từ 4 thế lực này với khoảng 200 nhân vật.

Cũng sẽ có những hoạt động PvE quen thuộc nhưng vô cùng phong phú với những phần thưởng không giới hạn. Tại đây game thủ sẽ đấu rank liên serve để tăng tốc sức mạnh, cũng như thoải mái trong các chiến thuật xuất hiện trong đây. Nhìn chung thì lối chơi của Thiếu Niên Vô Song không quá khó nên người chơi có thể dễ dàng thao tác các bước để chiến đấu.



Sở hữu dàn tướng được thiết kế tạo hình theo phong cách chipi đáng yêu với đồ họa ưa nhìn. Dù không được trang bị phần đồ họa quá bóng bẩy nhưng bù lại mang tới cho cộng đồng game một gameplay độc đáo như các dòng game cùng thể loại khác. Thiếu Niên Vô Song hứa hẹn rằng sẽ tạo ra nhiều tính năng đột phá hơn nữa dành tới người chơi sau các bản cập nhật.


Tin liên quan:

Những tựa game Mobile có thể sẽ được ra mắt với game thủ vào tháng... 


Naraka Bladepoint Mobile



Naraka Bladepoint Mobile là tựa game hành động nhập vai kết hợp với yếu tố sinh tồn được phát hành bởi NetEase. Tại đây sẽ có bản được ra mắt với cộng đồng game Việt Nam và sẽ được thay đổi giao diện Việt hóa để phù hợp với người chơi. Và cũng lí do này nên gần đây nó đang được chú ý hơn rất nhiều, trước đó trò chơi này đã thu hút hàng triệu lượt đăng kí trải nghiệm sớm. 

Mang phong cách kiếm hiệp với yếu tố battle royal thịnh hành nên Naraka Bladepoint Mobile hứa hẹn rằng sẽ mang tới nhiều tính năng độc đáo tới người chơi. Tại nơi này người chơi sẽ có nhiệm vụ là chiến đấu với những tên kẻ thù quái ác, đồng thời cũng phải đi thu thập vũ khí nhằm phục vụ cho các trận chiến tiếp theo.



Sở hữu nền tảng đồ họa 3D cực sắc nét mang đậm phong cách Trung Hoa, chắc chắn sẽ đem tới những hình ảnh bắt mắt nhất tới người chơi đam mê cổ trang Trung Quốc. Bản di động đình đám này dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng game vào tháng 10 này, nhưng chưa rõ ngày phát hành cụ thể. Trước đó tựa game này đã đến tay người chơi ở phiên bản PC và nhận được rất nhiều lời đánh giá tích cực.