Epic Games một lần nữa tiếp tục chơi lớn khi tặng các game miễn phí trong dịp Giáng sinh và tạm biệt cuối năm.



Epic Games được biết đến là một công ty phân phối game trên máy tính tương tự như Steam của Valve hay Uplay của Ubisoft. Để chào mứng lễ Giáng sinh sắp gần kề thì Epic Games đang có những chiến lược nhằm kích cầu người tiêu dùng mua game như họ sẽ tung ra các trò chơi miễn phí. Nền tảng này sẽ bắt đầu tặng liên tiếp 15 tựa game khác nhau thuộc bản quyền của họ hoàn toàn miễn phí cho người chơi. Sự kiện đặc biệt này sẽ được diễn ra trong 15 ngày và sẽ kết thúc vào 1/1/2023. Đây là một cơ hội hoàn toàn khan hiếm khi người chơi được trải nghiệm những tựa game hấp dẫn của Epic Games một cách miên phí.



Được biết rằng mỗi ngày Epic Games Store vào 23h thì họ sẽ tung ra 1 tựa game free, người chơi chỉ cần truy cập vào Epic Games Store và tải game xuống là đã có thể sở hữu cho mình một tựa game mới rồi. Sau đây sẽ là danh sách những tựa game sẽ được tung ra vào thời gian tới.



- 15/12: Bloons TD 6 

- 16/12: Horizon Chase Turbo

- 17/12: Custume Quest 2

- 18/12: Đang cập nhật


Tin liên quan:

Người chơi có thể nhận được trò chơi miễn phí mỗi ngày tại Epic... 




Hướng dẫn cách nhận game miễn phí trên Epic Game Store:

- Bước 1: Truy cập vào Epic Game Store và đăng nhập tài khoản của bạn.

- Bước 2: Cuộn trang xuống và tìm kiếm mục Free Games, bạn sẽ thấy danh sách các tựa game miễn phí

- Bước 3: Nhấn vào banner game được free

- Bước 4: Bạn sẽ được điều hướng đến game, nhấn vào phần GET để nhận game.

- Bước 5: Một cửa sổ xuất hiện rồi nhấn vào PLACE ORDER để hoàn tất việc nhận game. Từ đó bạn đã có thể hoàn toàn trải nghiệm các tựa game này một cách miễn phí.

Bạn cần lưu ý rằng các tựa game free trên Epic Game Store chỉ miễn phí trong vòng 24h, bởi vậy mỗi ngày bạn cần truy cập vào EGS và nhận game miễn phí nhé.