Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người một số tựa game cực hấp dẫn đang được phát hành miễn phí trên PlayStation Plus tháng 2/2023

Evil Dead: The Game


 

Evil Dead: The Game là trò chơi kinh dị sinh tồn dựa trên loạt phim Evil Dead, được phát triển bởi nhà Sabre Interactive. Đây thật sự là một trò chơi rất thích hợp cho những ai đam mê thể loại kinh dị, đến với game này bạn sẽ cảm có cảm giác như đang bước vào một thế giới kinh dị thực thụ, người chơi cần liên tục chạy trốn khỏi nhừng tên sát thủ máu lạnh.

Người chơi sẽ được lựa chọn từ dàn nhân vật trong loạt phim Evil Dead, sau đó di chuyển thành một nhóm nhỏ. Để thực hiện các cuộc tấn công một cách trơn trư mượt mà nhất thì bạn không thể thiếu các loại vũ khí như súng ngắn hay là biểu tượng trong loạt phim Evil Dead - chiếc cưa máy cầm tay. Tất nhiên là không thể thiếu nhân vật phản diện trong game, và không ai khác đó chính là tên quỷ Kandarian Demon, hắn có nhiệm vụ là đi săn lùng những người chơi khác, nó còn có nhiều sức mạnh và khả năng đáng ngạc nhiên khác nhau như bay hay thao túng tâm lý môi trường.


Xem thêm:

Top 3 tựa game hành động sẽ phát hành trong năm 2023 


OlliOlli World



OlliOlli World là trò chơi điện tử thể thao lướt ván hành động được phát triển bởi Roll7. Trò chơi này được pha lẫn giữa yếu tố platform táo bạo và đầy cá tính. Đến với trò chơi này thì bạn sẽ được tự do chạy nhảy khắp nơi và chinh phục thế giới đầy sắc màu Radland, và được gặp gỡ các nhân vật với đủ loại màu sắc. Với hệ thống nhiệm vụ phong phú mà người chơi có thể thoái mái trải nghiệm các nhiệm vụ trong một thời gian dài. Đặc biệt là có hàng trăm kiểu thay đổi ngoại hình nhân vật từ quần áo cho đến cả ván trượt theo nhiều phong cách khác nhau, từ năng động cho đến cute. Đến OlliOlli World người chơi sẽ khám phá ra được tài năng hay tranh tài với nhiều người chơi có kỹ thuật vô cùng điêu luyện, chắc chắn đây là tựa game mà những người yêu thích bộ môn ván trượt không nên bỏ lỡ.