Với những fan hâm mộ của tựa game Mobile thì không nên bỏ qua những tựa game này

Những năm gần đây nền công nghiệp game ngày càng phát triển mạnh mẽ, phần lớn là nhờ vào những sáng tạo đột phá kỹ thuật đã mang đến những tựa game trên PC và có thể chơi được trên cả Mobile.

Mobile đang dần là một thị trường tiềm năng với các ông lớn khi ra đời hàng loạt tựa game mới đến từ các hãng game lớn như PUBGM, PUBG New State. Và đặc biệt là trong thời gian tới thì chúng ta sẽ được chứng kiến hàng loạt tựa game mới ra đời, nó được hứa hẹn sẽ mang nhiều trải nghiệm thú vị tới người chơi.

NARAKA: BLADEPOINT Mobile



NARAKA: BLADEPOINT Mobile là tựa game thuộc thể loại battle royale, trước đó phiên bản PC đã được phát hành trên Steam vào năm ngoái và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game trên toàn cầu cầu nhờ lối chơi mới lạ và độc đáo. 

Tựa game này mang đến người chơi những trận chiến căng thẳng cùng với chế độ chơi cơ động đỉnh cao. Naraka Bladepoint sở hữu 60 nhân vật với đa dạng phong cách võ thuật và các loại vũ khí như trong phim kiếm hiệp. Bên cạnh đó một trong những điểm nổi bật thu hút khán giả đó là nền tảng đồ họa tuyệt đẹp cùng với loạt nhân vật độc đáo với các kỹ năng riêng biệt đã làm Naraka Bladepoint trở nên sống động hơn bao giờ hết.



Mới đây tại sự kiện NetEase Connect Livestream 2022 thì NetEase đã xác nhận công ty hiện đang phát triển phiên bản di động của Naraka Bladepoint và nó sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới.


Xem thêm:

Black Clover tiếp tục khiến người hâm mộ chờ đợi thời gian ra mắt 


Totally Accurate Battle Simualator



Totally Accurate Battle Simulator là tựa game mô phỏng trận chiến vật lý Ragdoll được phát triển bởi Landfall Games. Tựa game này mang đến cuộc đọ sức quy mô lớn giữa 2 đội xanh và đỏ, người chơi sẽ nhập vai một vị tướng chỉ huy binh đoàn này để chiến đấu với đội khác. 

Trò chơi mô phỏng này sở hữu hơn 100 loại vũ khí khác nhau cùng với các con thú sẽ cùng chinh chiến với bạn trong suốt các trận đấu như voi ma mút khổng lồ, bộ xương xác sống, súng trường,... Totally Accurate Battle Simulator sẽ được phát hành trên iOS và Android trong thời gian tới.

ANNO: Mutationem



ANNO: Mutationem là trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Thinking Stars. Tựa game này kể về chuyến hành trình của cô em gái đi tìm người anh trai của mình - người bị mất tích một cách bí ẩn. 

Tựa game này mang đến game thủ những phong cách chơi ấn tượng khi kết hợp giữa các nhân vật 2D và thế giới 3D đầy sắc màu. Độ khó của trò chơi sẽ tăng dần sau khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ và khám phá môi trường trong game. Người chơi cần phải nghiên cứu thật kĩ cốt truyện thì mới có thể vượt qua được thử thách một cách dễ dàng.



Nhưng bên cạnh đó thì người chơi cũng có thể hoàn thành càng nhiều mục tiêu phụ càng tốt, từ đó bạn sẽ được trang bị nhiều hơn các loại vũ khí và cũng sẽ dễ dàng hơn vượt qua được bất kì cuộc chiến nào trong game.