Mới đây The Game Award đã vừa công bố những cái tên sẽ góp mặt vào đề cử của giải thưởng danh giá " Game hay nhất năm 2022" hạng mục đề cử mà nhiều khán giả mong chờ nhất.

Mỗi năm thì sự kiện The Game Award đều được tổ chức với sự mong đợi rất nhiều từ người hâm mộ, đây cũng là một trong những sự kiện game lớn nhất trong năm. Cũng tại sự kiện này thì cũng đã hé lộ ra Top 6 tựa game sẽ góp mặt vào trong đề cử giải thưởng trong hạng mục "Game hay nhất năm".

God of War Ragnarok



God of War Ragnarok là một trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Santa Monica Studio. Và sau 4 năm kể từ cuộc hành trình tại Bắc Âu thì Kratos cũng đã chính thức trở lại với phiên bản mới của tựa game này.

Cách đội ngũ làm việc của God of War Ragnarok được ví như những gì mà Peter Jackson đã từng làm với bộ 3 Chúa Nhẫn. Nếu để truyền tải hết những câu chuyện trong đây thì có lẽ 3 phần phim là không bao giờ đủ, nên Peter Jackson đã khéo léo biến nó thành một câu chuyện hoàn chỉnh với phần mở và phần kết được chặt chẽ hơn.

Stray



Stray có lẽ đang là một hiện tượng game trong suốt một năm qua khi lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến một tựa game được khai thác đề tài là một chú mèo hoang. Với sự độc đáo này thì nó đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ, đặc biệt là những người yêu thích mèo. Stray là trò chơi phiêu lưu được phát triển bởi Annapurna Interactive.

Người chơi sẽ vào vai một chú mèo hoang bị lạc tại một thành phố vô cùng bí ẩn, nơi đây chứa rất nhiều loại sinh vật kỳ lạ và cũng có cả các loại robot khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi đó là tự mình tìm đường trở về và thoát khỏi thành phố ma quái này, đồng hành cùng bạn đó là Robot B-12. Đây có lẽ là một tựa game với khá nhiều tính năng độc đáo và thú vị mà bạn không nên bỏ qua.


Tin liên quan:

Những tựa game được đánh giá xuất sắc nhất trong 2022 (P1)


Xenoblade Chronicles 3



Xenoblade Chronicles 3 là một trò chơi nhập vai hành động 2022 được phát triển bởi Monolith Soft, với phần 3 này thì nó được đánh giá là phần hay nhất của series Xenoblade Chronicles 3. Tựa game này mang đến người chơi phần cốt truyện khá sâu sắc với nhiều nội dung thú vị - đúng với phong cách của thể loại nhập vai thường thấy.

Nó mang đến người chơi những trận chiến kinh điển với nhịp độ cao, cần có sự phối hợp nhịp nhàng cũng như chiến lược hợp lý. Người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm trong một thế giới Aionios thực cũng như được hòa mình vào các cuộc chiến theo góc nhìn thứ nhất của người tham gia.