Trong tháng qua thị trường game di động đã chào đón rất nhiều cái tên mới mẻ, nhưng trong số đó có những tựa game gây ấn tượng với khán giả nhất.

Unhappy Raccoon



Unhappy Raccoon là tựa game hành động mang phong cách Anime, được xuất bản bởi nhà X.D Network. Tại nơi đây người chơi sẽ được khám phá vũ trụ bao la, và thu thập đồng thời chế tạo ra những phi thuyền ở các hành tinh bí ẩn khác nhau. Với nền tảng cốt truyện độc đáo cộng với phần đồ họa được thiết kế mang màu sắc vô cùng tươi vui và cũng không kém phần đáng yêu, điều này rất hợp với phong cách chơi vui nhộn mà Unhappy Raccoon mang tới khán giả.

Có lẽ điểm khiến nó trở nên thu hút khán giả đồng thời cũng được đánh giá là một trong những tựa game hay nhất trên nền tảng di động tháng này là phát hành miễn phí và sở hữu dàn nhân vật hết sức phong phú và đa dạng, giúp người chơi có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Những điều trên hoàn toàn dễ hiểu vì sao Unhappy Raccoon lại được cộng đồng game chào đón đến vậy.

Undecember



Siêu phẩm Diablo chặt chém Undecember đã chính thức ra mắt khán giả trong thời gian vừa qua. Những điểm đặc biệt khiến tựa game này nhận được sự chú ý từ khán giả bởi nó cho phép người chơi được tự do phát triển nhân vật của mình theo ý muốn, từ đó bạn có thể mang đến nhiều màu sắc cũng như phong cách độc lạ mới mẻ hơn trong game. Mọi người chơi đều mang cho mình những phong cách riêng để đánh dấu chủ quyền, và chắc chắn đảm bảo rằng không một nhân vật nào trông sẽ giống nhau. 


Xem thêm:

CD Projekt Red xác nhận rằng sẽ không có mùa hai của Cyberpunk


Bên cạnh đó một điểm mà Undecember gây được ấn tượng mạnh với khán giả đó là mang đến nền tảng đồ họa cực chất lượng và đẹp mắt, cả phần lối chơi hành động thú vị và hình ảnh trong game đều được khán giả đánh giá rất cao.

Giant Monster War



Giống như cái tên của nó vậy, Giant Monster War là nơi diễn ra các trận chiến thường thấy của những thế lực quái vật khổng lồ với nhau, chúng được biết đến với tên gọi Titan. Nhiệm vụ chính của người chơi là họ sẽ trông coi một thành phố đồng thời cũng phải tìm cách mở rộng nó ra khắp các lục địa của Titan. Nhìn chung tựa game này sở hữu lối chơi khá giống Clash of Clans, từ đó khá nhiều game thủ tò mò về nội dung cũng như kết quả của nó nếu được so sánh với Clash of Clans. 

Hiện Giant Monster War đã có mặt trên 2 nền tảng là IOS và Android để người chơi có thể trải nghiệm ngay.