Mới đây trên dịch vụ phân tích game AppMagic đã đưa ra Top 10 trò chơi di động phổ biến nhất hiện nay

Dựa vào kết quả bảng xếp hạng trong tháng 10 thì ta có thể thấy được những tựa game di động thu hút khán giả trong thời gian qua.

Gangster Crime



Gangster Crime là trò chơi bắn súng dưới góc nhìn thứ ba, bối cảnh lấy trong một thế giới ngầm. Nhiệm vụ của người chơi đó là tiêu diệt các mục tiêu trên các loại thiết bị khác nhau. Trước khi ra mắt thì nó đã được quảng báo rầm rộ trên các nền tảng xã hội, bên cạnh đó nhà phát hành cũng hứa hẹn rằng đây là một tựa game thú vị mà game thủ không nên bỏ lỡ.



Tính đến thời điểm hiện tại thì nó đã dẫn đầu về lượt tải từ Google Play (26,7 triệu). Gangster Crime được người chơi đánh giá khá cao và đây cũng là một trong những trò chơi di động thu hút người chơi nhất trên nhiều nền tảng.

Save The Puppy: Pet Dog Rescue



Save The Puppy: Pet Dog Rescue là một trong những trò chơi giải đố hấp dẫn nhất thời điểm bây giờ. Người chơi có nhiệm vụ là bảo vệ chú chó trước sự tấn công của bầy ong bằng cách phải một nơi trú ẩn để giúp chú chó không tiếp xúc với đàn ong này. 


Tin liên quan:

Những tựa game Mobile mới nhất đáng để thử trong tháng này 


Dù ra mắt chưa lâu nhưng với lối chơi hấp dẫn cuốn hút này thì nó đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và nhanh chóng có mặt trên khắp các bảng xếp hạng về game di động. Với bảng xếp hạng lần này thì Save The Puppy: Pet Dog Rescue đã mang về 14.5 triệu lượt tải và xếp thứ 8 trên toàn cầu và thứ 4 trên Google Play.

Gas



Gas như một trò chơi giải trí dành riêng cho học sinh nước Mỹ, độ hot của nó lớn tới mức nhiều người còn gọi nó mạng xã hội thay vì chỉ là một trò chơi di động bình thường. Tựa game này đã thu hút được hơn 4.3 triệu lượt cài đặt trên iOS, nhờ con số ấn tượng này mà nó đã lọt vào Top 3 trò chơi được tải xuống nhiều nhất trong tháng 10.