Nếu bạn là một fan cuồng Anime thì không thể bỏ qua được những tựa game quen thuộc này nhưng lại sở hữu đồ họa cực cao.

Từ nhiều năm trở lại đây những bộ phim hoạt hình Anime Nhật Bản đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ trên toàn thế giới, nó mang đến phần hình ảnh và các hoạt ảnh chuyển động rất dễ phân biệt so với các thể loại khác. Với sự phổ biến trên toàn cầu như bây giờ thì không mấy ngạc nhiên khi hàng nghìn trò chơi với chủ đề Anime trở thành xu hướng mới trên thiết bị di động và luôn dẫn đầu xu hướng.

Cũng từ đó mà ngày càng nhiều tựa game Anime chất lượng được ra đời với sự trang bị chỉnh chu về mặt đồ họa. Sau đây là một số tựa game Anime mà chúng tôi muốn giới thiệu với người đọc.

Attack on Titan: Brave Order



Attack on Titan: Brave Order là trò chơi RPG theo lượt được chuyển thế với bộ truyện gốc cùng tên Attack on Titan, cốt truyện của nó gần như được giữ nguyên so với nguyên tác truyện tranh và không hề thay đổi, người chơi sẽ theo chân Eren khi anh ta đang cố gắng trở thành một Titan chiến đấu thực thụ. Nhiệm vụ chính của người chơi đó là tấn công những bọn quái vật theo lượt.

Bước vào trong game thì người chơi sẽ tham gia chiến đấu cùng với những đồng đội khác, mỗi đội sẽ được tạo nên bởi 3 thành viên và mỗi nhân vật trong đây đều mang cho mình những kỹ năng chiến đấu riêng biệt cùng với nhiều vai trò khác nhau như hỗ trợ, tấn công, tank,... Người chơi cần di chuyển thật khéo léo và thông minh đồng thời kết hợp tốt các kĩ năng cùng đồng đội thì mới có thể tiêu diệt được kẻ thù.



Attack on Titan: Brave Order cho phép người chơi được tham gia chiến đấu cùng với những người bạn của mình, tuy nhiên số lượng quái vật khổng lồ xuất hiện sẽ dựa theo lượng người mà bạn đã mời chơi. Cho nên người chơi cần cân nhắc kĩ người chơi trước khi tham gia chiến đấu để tránh gặp phải một lượng lớn quái vật. Bên cạnh đó thì Attack on Titan: Brave Order còn mang đến người chơi một bản game lồng tiếng với các diễn viên lồng tiếng Anime gốc từ bộ phim hoạt hình.


Xem thêm:

Tựa game nhập vai Summoners War: Chronicles đã có mặt trên Mobile 


Yu Yu Hakusho



Yu Yu Hakusho: Dark Martial Arts Club là trò chơi di động dưới dạng RPG theo lượt. Bước vào trong game thì người chơi sẽ có nhiệm vụ chính đó là tổ chức đội hình, lập chiến lược và nâng cấp các nhân vật được thiết kế sát theo nguyên tác. Bên cạnh đó để tăng tính hấp dẫn hơn cho trò chơi thì nhà phát triển đã đặc biệt thêm các đoạn cắt trong bộ phim hoạt hình gốc. 

Một điều đặc biệt thú vị khiến trò chơi này trông cuốn hút hơn bao giờ hết đó là nó được tạo nên 1 phần bởi họa sĩ truyện tranh nổi tiếng tại Nhật Bản Yu Yu Hakusho "Togashi Yoshihiro" và Studio "Studio Pierrot".

One Piece Fighting Path



One Piece Fighting Path là tựa game chiến đấu 3D dựa theo bộ Manga lừng danh trên thế giới cùng tên, với câu chuyện là lần đầu tiên Luffy phiêu lưu ra biển cả. Không khó để bắt gặp gần như hầu hết các nhân vật đã từng xuất hiện trong bộ phim, nhưng một điều mà bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy được những nhân vật này thực hiện những đòn combo chiến đấu trông rất mượt và trôi chảy. 

Một điều đặc biệt làm One Piece Fighting Path trở nên đặc biệt hơn hẳn so với những tựa game One Piece khác đó là sự hiện diện của những nút như "né tránh", với thời gian hồi chiêu và điều khiển trong game ngày càng trở nên dễ dàng hơn với những người bắt đầu chơi. Hay người chơi còn có thể thu thập các con tàu đồ sộ từ Going Merry cho đến Thousand Sunny và cả hơn thế nữa.