Khi mà các tiền đạo giờ đây đánh đầu có tỷ lệ thành bàn cao hơn, thì việc cần thiết của một hậu vệ đó là làm sao ngăn chặn các tiền đạo của đối phương có cơ hội thực hiện cú lắc đầu càng nhiều càng tốt. Không phải cứ các trung vệ cao to là những người chơi bóng bổng tốt, các yếu tố như kèm người, chọn vị trí cũng đóng vai trò rất quan trọng. Tất nhiên bạn không thể mang mấy anh chàng 1m7 ra để chống lại các siêu sao như Ibrahimovic hay Ronaldo được...Thể hình cũng cần có sự tương đối, đừng chênh lệch quá.

Dưới đây là 5 cái tên bạn nên cân nhắc nếu gặp vấn đề với bóng bổng


1. Benjamin Pavard 21UCL

Có lẽ bạn sẽ khá ngạc nhiên về chàng trai cao 1m86 này, sở hữu khả năng bật nhảy tới 109 ở ngay mức thẻ +1 lvl 1 là một lợi thể rất lớn trong các tranh chấp trên không của Pavard, chưa kể cầu thủ này lại là trung vệ rất thông minh khi ở dưới mặt đất. Pavard có khả năng mua gần hết các pha bóng bổng trong vòng cấm, tuy nhiên với việc hiện chỉ thi đấu cho Bayern Munich - câu lạc bộ lớn duy nhất trong sự nghiệp của Pavard nên khá hạn chế cho các HLV sử dụng



Tin liên quan

Những tiền đạo đánh đầu hay nhất Fo4


2. Antonio Rudiger WC22

Là cầu thủ có chiều cao trên 1m9, Rudiger là đại diện cho xu hướng các trung vệ bóng đá ngày nay : cao to, nhanh nhẹn và chơi đầu tốt. Không chỉ chống tạt bóng các trung vệ hiện đại cần phải biết ghi bàn trong các pha lên tham gia tấn công ở các tình huống cố định như phạt góc, đá phạt. Rudiger WC22 mới ra mắt nhưng có thể nói Nexon luôn ra thẻ mới trùng hợp với việc thay đổi gameplay và thẻ mới của trung vệ quốc dân này quả thật chơi bóng bổng cực ổn định.



3. Kim Min Jae WC22

Nếu như mùa giải SPL Kim Min Jae chưa có chỉ số ẩn nào thì ở mùa World Cup 2022, ngay lập tức Nexon phải cho gà nhà 2 chỉ số ẩn cho nó hợp với meta. Nhưng phải công nhận là Kim Min Jae đá rất ổn dù cho trên không hay dưới mặt đất thì trung vệ mới nổi trong game này đều chơi cực tốt, thậm chí tốc độ cũng rất ổn khi sử dụng ở mức thẻ +5.



Tin liên quan

Những cầu thủ ZD hay nhất game FIFA Online 4


4. Raphael Varane WC22

Trung vệ của đội tuyển Pháp cũng được Nexon nâng cấp khéo cho phù hợp với meta của game. Điều này cũng khá hợp lý khi mà Varane đang chơi ở giải đấu ngoại hạng Anh nơi mà các thống kê về chống bóng bổng của một trung vệ luôn được coi trọng hàng đầu. Varane giờ đây chắc chắn phải nâng cấp về kỹ năng không chiến so với thời mới đến Man United. Đây cũng là mùa giải mà trung vệ của MU đánh dấu sự trở lại sau hơn 1 năm mùa E21 thống trị.



5. Christian Romero LOL

Cầu thủ của Argentina chỉ có chiều cao 1m85 khá khiêm tốn trong 5 cái tên ở đây, nhưng điều làm nên khả năng chống bóng bổng tuyệt vời của Romero chính là việc trung vệ này có khả năng theo kèm rất tốt. Nếu bạn đã chơi Romero bạn sẽ thấy anh chàng này bắt người rất tốt, và khi có bóng tạt vào thì Romero thường là người che trước tiền đạo của đối phương để bật nhảy. Romero có hai mùa LOL và 22TY, trong đó 22TY được đánh giá là cân bằng hơn nhưng LOL lại cho thấy một Romero mạnh mẽ và hợp meta hiện tại hơn.