Với một sơ đồ 5-2-3 vẫn đang làm mưa làm gió tại chế độ giả lập xếp hạng ( GLXH ) thì việc người chơi luôn tìm kiếm những tiền vệ trung tâm CM có khả năng ghi bàn tốt nhất giúp gia tăng tỷ lệ ghi bàn cho đội nhà là yếu tố hàng đầu. Các đặc điểm luôn được ưu tiên hàng đầu như có chỉ số ẩn sút xa, có chỉ số sút xa và lực sút cao trên 110, hay có hai chân kỹ thuật 5/5 luôn được những người chơi rỉ tai nhau để có thể chọn cho mình những cầu thủ ưng ý trên TTCN.

Vậy đâu là những cái tên có thể giúp tuyến hai của bạn ghi bàn không khác gì tiền đạo, sau đây là những cái tên bạn nên quan tâm đến.

1. Kevin- Prince Boateng FA

Hoàng tử Boateng là một cái tên khá lạ với đa phần người chơi FO4 vì...thời đỉnh cao của anh đã qua lâu rồi, cái bóng quá lớn của người em làm người ta dường như hơi lãng quên mất một Boateng ở hàng công. K. Boateng không có skill sút xa và chỉ số cũng không hẳn cao cho lắm, nhưng bù lại thì AI của anh này được Nexon khá ưu ái khi đá GLXH, tỷ lệ ghi bàn là rất cao. Thể hình của Boateng cũng là rất ổn khi anh cao tới 1m86 và nhìn trên khá đầm.



Tin liên quan

Những cặp trung vệ cực ăn ý trong Fo4 mà có thể bạn chưa biết


2. Kevin De Bruyne 21TY

Không phải 22TS, mùa 21TY của De Bruyne mới là sát thủ ở chế độ GLXH khi tiền vệ của Man City đá cực cháy  với khả năng ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội rất tuyệt vời. Tuy nhiên hạn chế lớn nhất hiện này là mùa giải này tương đối khó mua do đã giới hạn từ lâu. De Bruyne thì có thừa các chỉ số ẩn mà bạn mong muốn cùng với đó là chân nào anh cũng có thể sút thoải mái


3. Pavel Nedved ICON

Mùa giải ICON của Nedved được coi là đặt đâu cũng có đất dụng võ, khoản chuyền bóng khỏi phải bàn, Nedved còn là một tay nã đại bác cực mạnh từ giữa sân. Khi bạn sở hữu Nedved ở khu vực trung tuyến là gần như bạn đã sở hữu cho mình một máy làm bàn nữa trong đội hình, chỉ cần có cơ hội dứt điểm chắc chắn Nedved sẽ không bỏ lỡ.



Tin liên quan

Top 5 trung vệ cực mạnh trong GLXH Fo4 tháng 9.2022


4. Georginio Wijnaldum MC

Mùa thẻ khá cũ của Wijnaldum đã ra mắt từ khá xa nhưng lại là mùa mà cầu thủ này có hiệu suất ghi bàn vào dạng tốt nhất của mình. Wijnaldum MC có khả năng ghi bàn trong GLXH cực ổn, không cần băm bổ, thậm chí các bàn thắng của Wijnaldum đa phần là các pha khứa lòng nhưng lại có độ xoáy và chính xác rất cao. Đây có thể coi là một hàng rẻ đá chất dành cho các fan của GLXH.


5. Frank Lampard BTB

Khẩu đại bác, tiền vệ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử ngoại hạng Anh được Nexon miêu tả trong game quả không sai, khi mà anh có khả năng dứt điểm cực cháy, bóng đến chân cự ly tầm 15-20m là đóng. Bóng đi luôn có lực rất mạnh và chính xác cao. Lampard BTB không phải một phiên bản thiên về kiến tạo mà thiên về dứt điểm nhiều hơn. Thêm một cái tên cực xịn nữa cho team Chelsea vốn đã có sẵn Gullit và Ballack