Đánh đầu giờ đây là một phương án ghi bàn hữu hiệu hơn rất nhiều sau khi thay đổi gameplay của Fo4 vào tháng 11. Như nhiều streamer chia sẻ thì Nexon không hề buff tạt bóng mà họ buff tỷ lệ thành công của các pha đánh đầu cho các tiền đạo, có nghĩa là bạn làm sao để đưa được bóng đến đầu những tiền đạo của mình càng chính xác càng tốt, thì đồng nghĩa với việc số bàn thắng bằng đầu của bạn cũng tăng lên rõ rệt.


Như vậy vấn đề ở đây là các tiền đạo của bạn phải là những người có tỷ lệ không chiến chiến thắng cao nhất, vậy đâu là những cái tên nổi bật ở gameplay này ? dưới đây là 5 cái tên được chúng tôi đề xuất cho các bạn.

1. Romelu Lukaku 22TY

Bé bự Lukaku có vẻ dạo gần đây đã bị nhiều người lãng quên sau khi anh thể hiện mờ nhạt trong màu áo của Chelsea và chẳng có mùa nào thực sự nổi bật trong năm 2022 sau khi ra mắt 22TY cả. Tuy nhiên chừng đó là quá đủ để đưa anh chàng hay " nhớ nhà" quay trở lại với gameplay hiện tại. Lukaku đón bóng bổng cực ổn và có tỷ lệ không chiến thành công gần như cao nhất dàn tiền đạo trong game nhờ vào thể hình hộ pháp của mình. Bạn nên sử dụng các pha tạt A thông thường là đủ rồi.



Tin liên quan

Những tiền đạo sút tốt nhất trong Fo4 sau update


2. Andriy Shevchenko CAP, LN

Tiền đạo người Ukraina có một điểm mạnh rất lớn đề bù đắp lại điểm thiếu hụt về chiều cao chính là anh chọn vị trí cực tốt, bạn chỉ cần quan sát thật nhanh tình huống tách người của Sheva và thực hiện cú tạt bóng với lực vừa đủ đề bóng đến được vị trí của Sheva là đủ, Sheva không khỏe nhưng lại ít khi phải tranh chấp bóng bổng nhờ vào lợi thế của mình. Và khi không có ai theo kèm thì tất nhiên bàn thắng đến là điều dễ hiểu..



3. Ibrahimovic LOL

Gã khổng lồ bắc Âu là cái tên mà có lẽ nhiều bạn vẫn rất yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên sau thời gian đầu ra mắt có vẻ bá bá thì bản chỉnh sửa gameplay 8.0 lần thứ nhất đã gián tiếp dìm anh về mức khá tệ. Dù khổng lồ là thế nhưng lại dễ dàng bị nhưng hậu vệ 1m85 lấn người cướp bóng một cách đơn giản. Dưới đất đã khó khăn, trên không cũng chẳng khá hơn vì bị nerf không chiến khá nặng. Nhưng giờ đây con quái vật sẽ được cởi trói với chiều cao lên tới 1m95 và cân nặng 102 thì bạn chỉ cần thuộc lòng cách di chuyển của Ibrahimovic để đưa bóng đến đầu anh ấy dễ nhất mà thôi.



Tin liên quan

Chiến thuật 4231 chiến mùa World Cup dành cho các game thủ FO4


4. Erling Haaland 22TS

Haaland bị khá nhiều người chê là sút "tù", do sự thiếu ổn định của tiền đạo này trong mùa giải 22TS. Nhiều tình huống đối mặt mười mươi thì anh lại cho ra ngoài một cách ối giồi ôi. Tuy nhiên một phần cũng là do người chơi rất ít khi khai thác hết điểm mạnh về chiều cao của Haaland. Đặc biệt sau khi sang Man City thì đa phần người chơi sử dụng Haaland lại luôn tâm niệm là đá ban bật và chọc khe tỳ đè ghi bàn. Hãy sử dụng các pha treo bóng để tận hưởng cảm giác đè đầu cưỡi cổ hậu vệ đối phương đi nhé.



5. Harry Kane 22TS

Tiền đạo người Anh là mẫu trung phong tiêu biểu cho trường phái bóng đá Anh, cao to và không chiến giỏi. Không chỉ là một sát thủ chơi hai chân như 1, Kane còn có lối đánh đầu rất dũng mãnh của một chuyên gia không chiến. Nhờ vào thể hình cao lớn 1m88 và nặng 89kg, khả năng tranh chấp trên không của Kane là cực ổn. Chưa kể tiền đạo này lại đa năng hơn nhiều cả 4 cái tên kể trên khi có thể làm tường cho đồng đội cực tốt.