Mới đây Valorant đã tung ra bản cập nhật mới 5.08, đánh dấu một sự chuyển giao mới tại Episode 5 với sự ra mắt đặc biệt của Đặc Vụ mới.



Trong thời gian gần đây Valorant đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng game khi liên tục ra mắt nhiều sự kiện game hấp dẫn như cho ra mắt Episode 5 Act 3 và giới thiệu Đặc Vụ mới Harbor, mới đây khán giả sẽ được chào đón với nhiều sự thay đổi mới tại bản cập nhật lần này của Valorant.

Harbor sẽ ra mắt trong bản cập nhật mới cùng với những bộ kỹ năng được đánh giá khá mạnh và cũng được cho là ứng cử viên sáng giá cạnh tranh với vị trí của Viper, nó là một trong những thay đổi được mong chờ nhất. 



Bản cập nhật 5.08 này mang đến những thay đổi đặc vụ như chỉnh sửa lỗi các kỹ năng tự gây sát thương theo thời gian lên bản thân sẽ làm giảm sát thương từ chính kỹ năng đó của kẻ địch. Ví dụ như khi người chơi đứng trên bãi độc của Viper và tự bắn sang bãi độc khác thì game sẽ tự hiểu rằng người đó đang tự gây sát thương lên bản thân và giảm sát thương của kỹ năng đó.


Tin liên quan:

Riot Games hé lộ manh mối đặc vụ thứ 21 của Valorant 




Hay cả chỉnh sửa chiêu cuối của Sova khi kĩ năng này có thể phá dây của Cypher khi chỉ đứng gần đó mà không hề bắn trúng. Bên cạnh đó còn có cả chỉnh sửa Skye và Sage không thể hồi máu cho Kay/O khi bị hạ gục trong chiêu cuối.



Bản cập nhật 5.08 này dự kiến sẽ được ra mắt vào 19/10 cùng với đó là sự thay đổi của nhiều sự kiện thu hút như ra mắt Harbor, khởi động Episode 5 Act 3, chỉnh sửa các Đặc Vụ như Astra, Sova, Kay/O,.. và một số tính năng độc đáo cũng được bổ sung thêm vào bản cập nhật lần này.