Trong God of War Ragnarok sẽ có một số vị thần từ Bắc Âu, tuy nhiên lại có một số vị thần quan trọng nhưng lại không được đưa vào game.



God of War Ragnarok là trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Santa Monica Studio. Tựa game này đã đưa nhân vật Kratos đến gần hơn với các vị thần Bắc Âu hơn bao giờ hết. Từ 2018 thì game thủ đã được gặp một số thành viên của Vanir và Aesir. Cũng trong phần mới nhất của God of War Ragnarok người chơi cũng đã được làm quen với các vị thần Aesir như Odin, Thor và Heimdall cùng với các nhân vật Bắc Âu khác như Freyr hay anh trai của Freya. Tuy nhiên lại có một số nhân vật lại không được xuất hiện trong tựa game này. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những nhân vật đó nhé.

Hel, con gái của Atreus

Hel được biết đến là con gái của Atreus (Loki) và cũng là người cai trị Helheim, nhưng trong God of War Ragnarok cô nàng lại không được xuất hiện hay thậm chí là nhắc đến trong số đứa con của Loki. Hiện tại thì cô đang bị Hraesvelgr kiểm soát, và cô cũng đang tiếp quản vị trí cai trị Helheim từ đại bàng khổng lồ Hraesvelgr. 

Bên cạnh đó thì Hel còn 2 họ hàng khác đó là Jormungander và Fenrir, sau khi God of War Ragnarok được phát hành thì người chơi đã có cái nhìn rõ hơn về nguồn gốc của nhân vật này. Jormungander là con rắn khổng lồ được sinh ra bởi bàn tay của Atreus với Angrboda và được Thor gửi ngược thời gian trong trận chiến cuối cùng ở Asgard. Nhưng đáng tiếc rằng Fenrir đã chết ngay khi Ragnarok được bắt đầu, nhưng linh hồn của người này đã được đặt vào con chó khổng lồ Garm, người mà Loki đã cứu thoát khỏi Hel cùng với nhân vật Thrud trong một nhiệm vụ. Cũng từ đó mà nhân vật Hel sẽ không có cốt truyện rõ ràng hay thậm chí không được nhắc đến trong God of War Ragnarok. Mong rằng phần tiếp theo người chơi sẽ có cơ hội được khám phá nhiều hơn về câu chuyện của Atreus trong tương lai.


Tin liên quan:

Những nhân vật quan trọng trong Thần thoại Bắc Âu nhưng lại không...




Meili, thần du hành

Trong thần thoại Bắc Âu thì Meili được biết đến là vị thần du hành, mặc dù nhân vật này không được quá nhiều người để ý nhưng nó lại vô cùng quan trọng trong God of War Ragnarok. Khi bắt đầu tựa game thì người chơi đã được bắt gặp Thor và Odin để bàn về một hiệp định đình chiến, nhưng điều này lại bị Kratos từ chối. Cũng từ đó mà Thor đã ném Kratos đến tận ngôi nhà của Tyr, phá hủy khả năng du hành qua các vùng đất bằng cách sửu dụng căn phòng này.

Đồng thời nó đã mở ra cơ hội cho người chơi có khả năng di chuyển nhanh và đi lại giữa các cõi. God of War Ragnarok sử dụng Brok và Sindri và ngôi nhà của họ nằm trong Cây thế giới làm người hỗ trợ cho việc di chuyển này, tại đây chúng ta sẽ được gặp chú sóc Ratatoskr giúp người chơi di chuyển đến một số địa điểm. 

Meili có khá nhiều lợi ích trong việc cung cấp cách di chuyển giữa các vùng đất và khắp Midgard, nhưng thật đáng tiếc khi nhân vật này là một phần của gia tộc Aesir, cũng từ đó mà người chơi phải giết vị thần này để sở hữu được sức mạnh của anh.