Trong God of War Ragnarok sẽ có một số vị thần từ Bắc Âu, tuy nhiên lại có một số vị thần quan trọng nhưng lại không được đưa vào game.



God of War Ragnarok là trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Santa Monica Studio. Tựa game này đã đưa nhân vật Kratos đến gần hơn với các vị thần Bắc Âu hơn bao giờ hết. Từ 2018 thì game thủ đã được gặp một số thành viên của Vanir và Aesir. Cũng trong phần mới nhất của God of War Ragnarok người chơi cũng đã được làm quen với các vị thần Aesir như Odin, Thor và Heimdall cùng với các nhân vật Bắc Âu khác như Freyr hay anh trai của Freya. Tuy nhiên lại có một số nhân vật lại không được xuất hiện trong tựa game này. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những nhân vật đó nhé.

Njord, thần biển cả



Njord được biết đến là vị thần của biển cả trong Thần thoại Bắc Âu, là một vị thần Vanir và cũng là cha của Freyr và Freya, hai nhân vật vô cùng nổi bật trong God of War Ragnarok. Mặc dù không được xuất hiện trong game nhưng nhiều người đoán rằng ông ta vẫn còn sống vì người thân của ông cũng có mặt tại đây, và hầu như mọi người đều biết rằng ông đã chiến đấu trong cuộc chiến Aesir-Vanir cùng với phần còn lại của quân đội Vanir. Nhiều người đồn đoán rằng trong tương lai chúng ta sẽ được khám phá thêm nhiều điều mới lạ hơn về nhân vật này trong một phiên bản khác của God of War Ragnarok.



Borr, cha của Odin



Du hành thời gian là một thứ gì đó đã quá quen thuộc với nhân vật Kratos vì anh ta đã sử dụng du hành thời gian để thay đổi tương lai trong cốt truyện Hy Lạp. Đây cũng được cho là một cơ hội tuyệt vời để cha của Odin - nhân vật Borr và tìm hiểu thêm nhiều điều mới về gia tộc Aesir. 

Có lẽ người hâm mộ biết đến nhiều hơn về nhân vật Borr trong bộ phim Thor: The Dark World trong MCU, mặc dù câu chuyện này không giống với nhân vật Borr thực nhưng về phần thiết kế tạo hình nhân vật trong MCU cho người chơi có ý tưởng sơ lược về hình dáng của anh ấy trong vũ trụ GoW cũng là một câu hỏi thú vị. 

Forseti, con trai của Baldur

Khác với những nhân vật được đề cập trong danh sách này khi Forseti đã được nhắc đến trong câu chuyện chính của God of War Ragnarok. Khi Atreus lần đầu tiên đến thăm Asgard và đã được giới thiệu với nhân vật Thrud, con gái của Thor và cô ấy đã đề cập đến Forseti "Đừng làm phiền Forseti". Nhưng đáng tiếc thay đến với Ragnarok thì người chơi lại không được tương tác với nhân vật thú vị này. Tuy nhiên có thể anh sẽ được xuất hiện trong phần nào đó của trò chơi sắp tới và mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn.