Bản Remake của Resident Evil 4 hiện đang rất được người hâm mộ chào đón và đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội

Cốt truyện được làm lại



Resident 4 Evil (2005) mang đến cho chúng ta tông màu phim hạng B với với màu sắc vô cùng sến, và thật sự đây không phải là màu sắc mà một tựa game kinh dị nên có. Tuy nhiên sai lầm không đáng có này đã được Capcom sửa chữa ngay trong bản Remake được thể hiện qua một tông màu sắc u ám, gai góc trong đậm chất kinh dị, cũng từ đó mà cảm giác phần làm lại truyền tải đến người dùng hiệu quả hơn rất nhiều.

Sự khủng khiếp và bản chất sự chết chóc của những Ganados đã khiến câu chuyện trở nên ám ảnh và đau thương hơn rất nhiều, ngoài ra mà hoàn cảnh éo le của cặp đôi Leon và Ashley cũng để lại một dấu ấn gì đó rất ấn tượng tới người chơi.

Những cảnh hành động đã mắt



Một trong những khía cạnh nổi bật nhất của Resident 4 Evil Remake mang đến là sự cải tiến về những phân cảnh hành động khi chiến đấu. Thật sự với sự thay đổi lần này của Capcom đã khiến khán giả vô cùng choáng ngợp bởi không chỉ mang đến sự tự do hơn khi di chuyển nhắm hướng đến mục tiêu mà còn làm choáng kẻ thù đồng thời thực hiện những cú đá đầy mãn nhãn khiến người chơi cảm thấy thú vị hơn bao giờ.


Xem thêm:

Diablo IV mở thêm 2 nhân vật mới là Druid và Necromancer


Bên cạnh đó là sự điều chỉnh chuyển động của người chơi, kẻ thù giờ đây cũng trở nên nguy hiểm và hung hãn hơn rất nhiều, từ đó mà thử thách dành cho game thủ cũng trở nên khó nhằn hơn. Đến với bản Remake bạn sẽ được trải nghiệm những pha hành động phải nói là lên hẳn một tầm cao mới và dường như khi trải nghiệm lần đầu sẽ làm bạn quên luôn sự cũ kỹ mà phiên bản gốc mang tới.

Nâng cấp phần đồ họa



Phần đồ họa của Resident 4 Evil Remake thật sự đã được cải tiến hơn rất nhiều nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người chơi. Như việc sử dụng công nghệ đồ họa hiện đại để làm mới cho dàn mô hình nhân vật, môi trường hay cả hiệu ứng ánh sáng, bên cạnh đó còn có cả cải thiện hiệu suất đồ họa và tăng cường khả năng tương tác với môi trường nhiều hơn. Từ mô hình của các nhân vật như Leon, Ashley, Ganados,... và nhiều kẻ thù khác trong game đều đạt đến bước nhảy kinh ngạc về độ trung thực so với bản gốc Resident 4 Evil.