PlayStation 5 chính là cái tên mà cộng đồng game thủ hiện đang quan tâm và chờ đợi nhất trong 2023 với nhiều cảu tiến đột phá.

Sau khi Sony tung ra thị trường game chỉ trong một thời gian ngắn thì PlaySation 5 đã nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, cũng bởi thế nên những con số về doanh thu mà sản phẩm này đem lại cho Sony có lẽ không thể đếm nổi. Thế nhưng đáng tiếc rằng PS5 vẫn chưa mang đến một số điểm ấn tượng đặc biệt tới người chơi, bởi thế nên trong 2023 này Sony sẽ đem đến những thay đổi mới với hệ máy này.

1. Bộ điều khiển DualSense Edge



Nhiều năm nay người dùng đã được tiếp xúc với Xbox Elite (bộ điều khiển không dây) của Microsoft, và nhận về hàng nghìn nhận xét đánh giá tích cực từ phía người dùng bởi sự tiện ích và hiện đại của nó. Là một người luôn đam mê sáng tạo và muốn đem đến những trải nghiệm tiện ích nhất tới người chơi nên đã thúc đẩy Sony phát triển ra thiết bị điều khiển của riêng mình với tên gọi DualSense Edge.

Vào 26/1 sắp tới thì người chơi đã có thể sở hữu ngay chiếc DualSense Edge xịn xò này, sản phầm này được thiết kế với nhiều tiện ích tương tích với các hệ máy PlayStation. Thế nhưng để có thể sở hữu sự đột phá ấn tượng này thì bạn phải bỏ ra số tiền khá đắt đỏ là 199.99$.

2. Giới thiệu PlayStation VR2



PlayStation VR2 đang là cái tên mà nhiều người chơi săn đón và trông chờ nhất. Đây là mẫu kính thực tế ảo mới của Sony hiện đang được cộng đồng game đề cập và dành sự quan tâm nhiều nhất. Thế nhưng dòng máy này chỉ tương thích với PlayStation 5, và tất nhiên là sẽ không tương thích với các tựa game VR từ PlayStation 4. Hiện chiếc kính thực tế ảo độc lạ này đang có giá là 549.99$. 


Xem thêm:

Hé lộ ngày phát hành và giao diện mới của PS5 Slim


3. Bổ sung thêm nhiều bom tấn mới



Sau khi ra mắt PlayStation 5 thì SOny đã lên kế hoạch để tạo ra một kho độc quyền ấn tượng cho thiết bị này, tuy nhiên là sẽ nhiều điều hấp dẫn đáng mong đợi hơn thế nữa bởi sẽ có nhiều tựa game bom tấn từ những nhà phát hành game, studio bên thứ 3 vào kho tàng game của PS5.

Một số siêu phẩm game như Hogwarts Legacy, Final Fantasy 16 đều đã được ấn định ngày phát hành trên PS5, ngoài ra Sony cũng còn nhiều dự định đầu tư mua thêm nhiều Studio game hơn để bổ sung thêm nhiều tựa game độc quyền, đồng thời mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhất tới người chơi.