Sau khi ra mắt được khoảng 3 ngày thì mùa giải WC22 đang trở nên rất hot với những người chơi FIFA Online 4 bởi có vẻ như nó đang được buff rất mạnh, đá rất sướng tay và AI cũng khôn như mọi mùa giải khi mới ra mắt.

Trong list danh sách cầu thủ WC22 dài dằng dặc như vậy thì việc chọn ra những cầu thủ có chất lượng cao thực sự, sử dụng lâu dài là khá khó khăn. Streamer Thành Hòa sẽ gợi ý cho bạn vài cái tên sau đây.

1. Harry Kane WC22

Đây là cầu thủ có thể nói là chuẩn meta hiện tại khi vừa chơi được đầu, vừa sút xa tốt, mà lại hỗ trợ đồng đội bất cứ khi nào có thể nhờ khả năng chuyền bóng của mình. Do việc lạm phát 2 chân kỹ thuật nên giờ hai chân 5/5 của Kane không còn là lợi thế với mặt bằng chung, nhưng thể hình cùng cân nặng của anh chàng này là là của hiếm khi một tiền đạo có được khả năng cân bằng tốt như vậy.



Tin liên quan

Xây dựng đội tuyển Bồ Đào Nha trong FO4 với streamer Bình Be


2. Sadio Mane WC22

Ở mùa giải World Cup này Mane có thể chơi tốt ở cả hai vị trí đá cánh và tiền đạo cắm. Nhờ việc sở hữu chỉ số ma tốc độ giúp cho việc dẫn bóng của Mane cực nhanh và tạo ra những đột phá trong lối chơi. Khác với các phiên bản khác thiên về đá cánh, thì lần này Mane đã được cải thiện khả năng di chuyển không bóng khi đưa vào trung tâm rất là nhiều.



3. Virgil Van Dijk WC22

Nhờ vào thể hình ấn tượng, Van Dijk là trung vệ hàng đầu trong việc chống bóng bổng ở meta hiện tại. Sở hữu tốc độ tới 107 ở ngay mức thẻ +1 trong một thân hình khổng lồ chính là điểm cộng rất lớn của hậu vệ người Hà Lan, so với mùa giải 22TS có mức lương 26, thì WC22 chỉ có con số 25 ít hơn 1 đơn vị nhưng bù lại không bị giới hạn và giá thành sẽ giảm dần để bạn có thể sở hữu mức +5 dễ dàng hơn.



Tin liên quan

Xây dựng team Brazil đương đại trong FIFA Online 4 với streamer Bình Be


4. Son Heung-Min WC22

Khó có thể bỏ qua Son mùa giải WC22 vì anh chính là niềm hi vọng của Hàn Quốc tại giải đấu lần này, từng đó đã đủ để Nexon tiếp tục nâng tầm AI của Son trong game rồi. Độ uy tín của Son thì khỏi bàn dù ở bất cứ phiên bản nào thì tiền đạo người Hàn Quốc cũng có đầy đủ mọi thứ mà một cầu thủ cần : Tốc độ, sức rướn, ZD, sút xa và... độ ảo diệu. Đây là một cầu thủ mà có thể nói rằng bạn đầu tư không bao giờ sợ hố



5. Cristiano Ronaldo WC22

Sẽ rất nhiều bạn sẽ thấy là Ronaldo phiên bản này mất đi quá nhiều chỉ số ẩn, những bạn yên tâm cái tên đã là thương hiệu của Cr7 rồi thì chỉ số ẩn có hay không cũng không quan trọng cho lắm, mọi bản năng sát thủ vẫn được giữ nguyên với chạy chỗ, dứt điểm và cả không chiến nữa. Ronaldo dù sao vẫn là tiền đạo dễ chơi và dễ trúng thưởng nhất FIFA Online 4 dù ở bất cứ gameplay nào đi chăng nữa.




Trên đây là 5 cái tên mà Thành Hòa gợi ý cho các bạn nếu như muốn chọn cho mình một cầu thủ mùa WC22 nhằm nâng cấp đội hình, có thể nói là sau 22TS thì mùa WC22 chính là một giải pháp thay thể rất tuyệt vời, trước khi mùa giải BWC đổ bộ vào tháng tới.