Nếu bạn thắc mắc tại sao ở sever Hàn Quốc họ ra mắt cùng 1 lúc cả hai mùa giải là WC22 và BWC còn tại sever Garena thì không ? câu trả lời rất đơn giản đó là vì bài toán kinh tế, cũng giống như việc ra mắt FA và LOL trước đây vậy. Nếu hai mùa cùng ra một lúc thì có lẽ chẳng ai mùa Ibrahimovic FA cả, vì đơn giản phiên bản FA của siêu sao người Thụy Điển khá phế.


Tương tự thì mùa BWC bên cạnh là các huyền thoại trong quá khứ cũng có những cầu thủ đương đại vẫn đang là nòng cốt ở một vài đội tuyển quốc gia, vì vậy nếu như hai mùa ra cùng một lúc thì có lẽ sẽ chẳng ai mua mùa WC22 cả. Tất nhiên vẫn có những cầu thủ chưa có mùa giải BWC thì việc sở hữu WC22 vẫn là rất hợp lý.

Dưới đây là những cầu thủ mùa WC22 có phiên bản cao cấp hơn ở mùa BWC


1. Raphael Varane BWC

Bạn đã thấy mùa WC22 của Varane hay rồi đúng không ? nhưng hãy cân nhắc kỹ nhé vì phiên bản BWC của anh chàng này còn được đánh giá là cao cấp hơn nhiều, khi mọi chỉ số đều được nâng cấp rất mạnh, cũng phải thôi vì năm 2018 chính đội tuyển Pháp đã vô địch World Cup tại Nga mà. Ngoài ra thì đây cũng có thể coi là quãng thời gian đỉnh cao nhất sự nghiệp của trung vệ MU này.



Tin liên quan

Những tiền đạo đánh đầu hay nhất Fo4


2. Paul Pogba BWC

Khác với một bộ mặt có phần thất vọng ở CLB, khi trở về đội tuyển quốc gia thì Pogba lại đá cực thanh thoát và tha hồ sáng tạo những đường bóng mà mình thích. Năm 2018 anh chứng minh đẳng cấp của mình cho thế giới thấy với chức vô địch cùng đội tuyển Pháp mà ở đó anh chính là nhân tố chính trong xương sống của đội tuyển này. Pogba WC22 tuy chỉ số đẹp, hay nhưng nếu so sánh với phiên bản BWC có phần hơi lép vế



3. Thomas Muller BWC

Cầu thủ của mùa World Cup là cái tên không sai dành cho Muller khi mà anh cứ đá World Cup là lại có duyên ghi bàn, trừ lần loại sớm ở WC2018 thì ở hai kỳ trước là 2010 và 2014 thì dấu ấn mà Muller để lại là cực kỳ rõ nét. Chưa kể năm 2014 chính đội tuyển Đức lại là đội vô địch thì vai trò của Muller lại càng cao hơn. Mùa WC22 của Thomas Muller rõ ràng không thể bằng BWC được, bằng mắt thường ai cũng nhận ra.



Tin liên quan

Những trung vệ chống bóng hiệu quả trong FO4


4. Lionel Messi BWC

Nếu bạn xem World Cup 2014 thì bạn sẽ nhớ khoảnh khắc tiếc nuối của Messi khi đi qua chiếc cup vàng năm đó. Đó cũng là năm mà Messi chơi rực sáng nhất trong sự nghiệp của mình, anh dường như đã kéo cả đoàn tàu Argentina vào tới chung kết và thiếu một chút may mắn để chạm tay vào ngưỡng cửa mà huyền thoại Diego Maradona đã làm được cho đất nước Argentina. Đây cũng là phiên bản Messi có tốc độ tốt nhất, ít chỉ số ẩn nhưng có lẽ với dàn chỉ số thế này thì ẩn hay không ẩn cũng không cần lắm



5. Ivan Perisic BWC

cách đây 4 năm thì Perisic đã cùng với Croatia vào chung kết World Cup, chơi một trận cực hay trước đội tuyển Pháp, Perisic chính là ngôi sao sáng của năm đó. Và lúc đó thì tiền vệ của Tottenham hiện tại đang chơi ở vị trí tiền đạo cánh thay vì tiền vệ, hậu vệ cánh như hiện nay. AI của Perisic cũng ít nhiều bị ảnh hưởng khá nhiều về vị trí sở trường.  Đây có lẽ là phiên bản cao cấp nhất của Perisic trong cả Fo4 khi mà anh đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và World Cup chính là đỉnh cao nhất trong đời cầu thủ.