Tottenham Hotspur là một CLB có dàn cầu thủ chất lượng tại Premier League trong những năm gần đây, việc liên tục nằm trong top 4, cạnh tranh suất thi đấu C1 đã làm vị thế của CLB này nâng lên rất nhiều. Trong Fo4 thì khá nhiều HLV đã chọn việc xây dựng một team color Tottenham Hotspur bởi sự đồng đều ở cả ba tuyến, đặc biệt là hàng công của những chú gà trống này rất mạnh, với sự góp mặt của cặp đôi Harry Kane và Son Heung-min.

Với việc bổ sung bản hợp đồng Cristian Romero ở hàng phòng ngự, Tottenham đã giải quyết được bài toán thay thế cho cặp đôi Vertonghen và Tobby Alderweireld. Qua đó giúp cho các HLV FO4 có nhiều lựa chọn hơn khi lập team Totthenham để leo rank. Hãy cùng Game+ điểm qua các cặp đôi trung vệ của CLB này được nhiều HLV sử dụng nhất.

Trong bài viết này có sự tham khảo các đội hình và bảng xếp hạng từ các sever Việt Nam, Hàn Quốc và Thái Lan....


1. Sol Campbell - Romero

Đây là cặp đôi được nhiều HLV lựa chọn nhiều nhất, bởi sự chắc chắn của cả hai cái tên này. Một Sol Campbell có thừa sức mạnh trong khi Romero đang nổi lên như một trung vệ có khả năng cắt bóng cũng như đánh chặn tuyệt vời. Tuy nhiên ở cặp đôi này có một chút hạn chế là cả hai  đều thuận chân phải, nên khi cùng đá với nhau trong đội hình thì người được xếp đá ở vị trí LCB thường là Romero do tốc độ của anh này tốt hơn, và xoáy sở cũng nhanh hơn một Sol Campbell quá to con...

Sol Campbell có thể dùng các mùa giải như ICON, FA, EBS... Trong khi đó thì Romero là LOL, 22TY và SPL



Tin liên quan

Cặp đôi trung vệ nào là tốt nhất cho Team Man United trong Fo4


2. Romero - Jan Vertonghen

Sự kết hợp khá hoàn hảo của hai cầu thủ, một thuận chân trái và một thuận chân phải. Cả hai đều có được tốc độ tốt, cùng với AI phòng ngự được Nexon đầu tư kỹ lưỡng. Đây có thể coi là cặp đôi dễ đá nhất ở hàng phòng ngự của Tottenham với mọi HLV, khi mà cách sử dụng hai anh chàng này khá dễ. Vertonghen có được chiều cao và thể hình rất ổn, chưa kể khả năng phát động tấn công của tuyển thủ người Bỉ là cực ổn.

Jan Vertonghen có thể dùng các mùa như E21, BTB



3. Romero - Kyle Walker

Hồi đầu năm trong một giải đấu EACC, một VĐV đã sử dụng Kyle Walker ở vị trí trung vệ, ban đầu người xem chỉ nghĩ đây là biện pháp chống cháy khi đối phó với các tiền đạo chạy nhanh kiểu Torres. Tuy nhiên sau khi gameplay 8.0 cập nhật thì mới thấy rằng đưa Walker vào đá trung vệ là hoàn toàn có cơ sở. Thể hình của Walker là khá ổn, cao 1m83 ( tương đương với Ramos ), nặng 83kg. Cầu thủ người Anh có được tốc độ phải nói là cực tốt, giúp phong tỏa các pha thọc sâu của các tiền đạo đối phương rất hiệu quả. 

Các mùa giải kyle Walker nên dùng đá trung vệ là 22TY, E21



Tin liên quan

Những cầu thủ có mức lương 18 nhưng đá cực cháy so với chỉ số


4. Toby Alderweireld - Vertonghen

Cặp đôi cực ăn ý ở ngoài đời của Tottenham trong giai đoạn thành công 2017-2019 của đội bóng này. Hiện nay thì khá ít người sử dụng Alderweireld trong Fo4 do tốc độ của anh hơi chậm so với mặt bằng chung. Tuy nhiên việc giờ đây có thể sở hữu mức thẻ +8 dễ dàng hơn thì có thể khắc phục được nhược điểm này. Toby ngoài tốc chậm ra thì các điểm phòng ngự của anh đều cực tốt, được đánh giá là một CB có AI khôn trong Fo4. Tuy nhiên các mùa giải của anh này khá hạn chế, bạn nên sử dụng các mùa giải như UP hoặc MC.