Bayern Munich là CLB có số lượng người chơi thuộc hàng đông đảo trong Fo4, đặc biệt tại sever Hàn Quốc. Team Bayern Munich sở hữu những cầu thủ cực phù hợp cho gameplay của game. Họ luôn có được sự ổn định dù trải qua nhiều lần thay đổi gameplay.

Hiện nay, về mặt nhân sự trong game thì Bayern Munich đã có quá thừa các cầu thủ chất lượng ở từng vị trí, và là một team hoàn hảo nhất để xây dựng mà bạn không phải đau đầu vì bất kỳ vị trí nào trong đội hình cả. Từ tiền đạo cho đến thủ môn họ luôn có được những cá nhân xuất sắc nhất trong top đầu sever. Vây nhưng nếu để phải chọn ra giữa 1 rừng cầu thủ phòng ngự hiện nay thì đâu là cặp đôi trung vệ tốt nhất cho Bayern Munich ? mời các bạn tham khảo

1. Lucas Hernandez - Benjamin Pavard

đây là cặp đôi được các HLV Hàn Quốc dùng nhiều nhất, bởi hai cầu thủ này có AI cắt bóng thuộc hàng tốt nhất hiện nay của team Bayern Munich, chưa kể cả hai đều sở hữu tốc độ cực tốt ở vị trí trung vệ. Nói thêm rằng ở máy chủ Hàn Quốc thì khi chọn cầu thủ cho vị trí trung vệ, họ luôn ưu tiên tốc độ hàng đầu. Hiện nay mặc dù skill " Di chuyển ngay khi chạm bóng" đã bị nerf tuy nhiên tiêu chí này gần như vẫn là tôn chỉ không thay đổi.

Các mùa giải nên dùng của Lucas Hernandez là BTB, 20UCL, còn Pavard là mùa 21UCL,BTB, E21



Tin liên quan

Top 5 cầu thủ có mức lương 18 đáng dùng nhất trong FIFA Online 4


2. Joe Boateng - Alaba

Boateng là một trung vệ hiếm hoi có hai chân thuận 5/5 trong game, cầu thủ cao to người Đức này có được kỹ năng phòng ngự rất tốt. Mặc dù đã qua thời kỳ đỉnh cao khi anh thống trị các bảng xếp hạng trong game với hai mùa VTR và LH. Nhưng giá trị của Boateng hiện nay đã phần nào quay trở lại khi mà gameplay 8.0 không còn quá bóp các hậu vệ cao to nữa. Dù xoay sở có phần hơi cứng và dễ bị vặn sườn nhưng khoản cắt bóng và tỳ đè của anh này sẽ giúp đa phần các HLV cảm thấy tương đối dễ chơi.

Trong khi đó Alaba với mùa giải 21UCL là một phiên bản gần như hoàn thiện của cầu thủ người Áo khi chơi ở trung vệ, cắt bóng tốt, bọc lót thông minh. Alaba chính là mảnh ghép bù trừ tốt nhất cho Boateng khi cả hai cặp với nhau.



3.  Niklas Sule - Lucas Hernandez

Các phiên bản trước của Niklas Sule thì thường được ít người chú ý, cho dù anh chàng khổng lồ này chơi cực sáng trong đội hình của Hùm xám, tốc độ của Sule là rất tốt so với thể trạng có phần cồng kềnh của anh. Thế nhưng hai mùa giải gần đây là 22TS và SPL đã cho thấy một Sule gần như lột xác hoàn toàn, AI cắt bóng được nâng cấp lên một tầm cao mới. Tương tự như Boateng, Sule cũng là một người rất mạnh về tỳ đè nhưng lại khá chậm trong tăng tốc và dễ bị vặn sườn. Vì vậy anh cần một người bọc lót cho mình. Và các HLV Hàn thường chọn Lucas Hernandez là người đá cặp với trung vệ hiện đang chơi Dortmund này.



Tin liên quan

Chiến thuật 4231 của Crazy Win Kwak tại giải EACC 2022


4. Upamecano - Pavard

Cặp đôi người Pháp là một lựa chọn không tồi của nhiều HLV. Upamecano qua nhiều phiên bản được nâng cấp liên tục về AI đã ngày càng chứng minh anh là một trung vệ rất khó nhằn với các tiền đạo đối phương, sở hữu nền tảng thế chất cực mạnh với 90kg và tốc độ có thể cân mọi tiền đạo trong game. Nexon đã hơi quá tay khi tạo ra một trung vệ quá mạnh và toàn diện ở mùa giải 21UCL. May mắn thay là họ đã để cho khả năng không chiến của Upamecano có đối chút vấn đề, chứ không thì có lẽ anh chàng này sẽ phủ sóng nhiều hơn nữa.

Pavard cũng có cùng chiều cao với Upamecano là 1m86, tuy nhiên anh lại chơi bóng bổng cực tốt. Và rất chịu khó lót cho người đồng đội của mình ở tuyển Pháp.