Arsenal là câu lạc bộ có lượng fan hâm mộ kỳ cựu khá đông tại Việt Nam. Do thành tích nghèo nàn của CLB trong 10 năm trở lại đây, phong trào hoạt động của các fan pháo thủ có phần trầm xuống, nhưng họ vẫn nuôi hi vọng và tin vào CLB. Mùa giải năm nay, Arsenal đã trình bày một bộ mặt tươi mới, đã qua 10 vòng đấu và họ vẫn đang ở ngôi vị đầu bảng của giải đấu cao nhất nước Anh. Điều mà có lẽ trong vài năm trở lại đây các fan hâm mộ của họ không bao giờ dám mơ tới. Với những sự bổ sung nhân sự chất lượng, kế hoạch trẻ hóa đội hình, tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ được thể hiện mình đã giúp cho Arsenal đang là một trong những câu lạc bộ đá cống hiến nhất Premier League.

Trong FIFA Online 4, Arsenal có rất nhiều cầu thủ huyền thoại của CLB có thẻ ICON, chủ yếu là thế hệ vàng của họ năm 2004. Khi mà Arsenal đã dành chức vô địch với mùa giải bất bại. Nhưng chớ trêu thay, khi các fan hâm mộ của Arsenal xây dựng đội hình của CLB yêu thích trong game thì lại luôn bị thiếu hụt một vị trí cực kỳ quan trọng là trung vệ. 

Hãy cũng điểm qua những cặp trung vệ Arsenal được các HLV nằm trong top các sever Thái, Hàn, Việt sử dụng dưới đây

1. Saliba - Sol Campbell

Có thể nói rằng việc Arsenal gọi Saliba trở lại từ Marseille đã giúp cho hàng thủ của CLB giải được bài toán khó suốt bao năm qua. Khi trung vệ trẻ này càng đá càng hay và thực sự là lá chắn thép cho hàng thủ. Saliba cao to, sải chân dài, người khá mỏng, cực phù hợp với một trung vệ hiện đại. Khả năng cắt bóng của anh này cũng thực sự làm các HLV Fo4 cảm thấy bất ngờ. Khi kết hợp với Sol Campbell thì Saliba sẽ đóng vai trò là người bọc lót cho Campbell thỏa sức quần thảo với các tiền đạo đối phương.

Mùa giải nên dùng của Saliba là LOl - 22TS



Tin liên quan

Những cặp trung vệ tốt nhất cho team color Tottenham Hotspur


2.  Saliba - Sead Kolasinac 

Khá ít người để ý đến cầu thủ người Bosnia và Herzegovina, nhưng quả thực Kolasinac sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng ở vị trí trung vệ, dù trên thẻ vị trí chỉ định của anh này là LB. Mùa giải FA của Kolasinac có tốc độ cực tốt cùng với đó là thể hình vừa đẹp để có thể kéo vào trong đá như một trung vệ lệch trái. Chân thuận của Kolasinac cũng là chân trái, một sự phù hợp tuyệt vời cho một cặp đô LCB và RCB trong đội hình. Tuy nhiên cần phải sử dụng mức thẻ + 5 trở lên nâng cao chất lượng phòng ngự.

Mùa giải nên dùng cho Kolasinac là FA


3. Vieira - Saliba

Có thể nhiều bạn đã quên ở thời kỳ đầu game Vieira NHD thường xuyên được kéo về đá CB còn hơn cả vị trí CDM. Đến bây giờ điều đó vẫn có thể thực hiện nhưng với tần suất ít hơn do các trung vệ ngon ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Nhưng Với một team như Arsenal thì phương án này vẫn rất hiệu quả, nhất là khi có Vieira ICON nữa rồi. Đánh giá về AI của game thì Vieira chưa bao giờ là lỗi thời, vẫn là một trong những cầu thủ có khả năng đánh chặn thuộc vào hàng số má của game. Cặp đôi trên 1m90 này quả thực  là cực phù hợp với những ai muốn có được một hàng phòng ngự ít dâng cao, và đá phản công. 

Mùa giải nên dùng cho Vieira là NHD, ICON, EBS



Tin liên quan

Cặp đôi trung vệ nào là tốt nhất cho Team Man United trong Fo4

4. David Luiz - Saliba

Khỏi phải quảng cáo bạn cũng biết là David Luiz đá thế nào rồi, về cơ bản anh này khá ổn, mỗi tội hay dâng lên cao, vì vậy mới luôn cần một cầu thủ bọc lót phía sau một cách chuẩn chỉ. Không thể phủ nhận là David Luiz rất dễ chơi với chiều cao và tốc độ áp sát nhanh. Hiện tại thì mùa MC và VTR của David Luiz khá dễ săn thẻ +8, tuy nhiên theo khảo sát chung thì mùa VTR của Luiz được các HLV chuộng hơn hẳn.