Khi bản cập nhật lớn diễn ra vào ngày 9.11 vừa qua, một trong nhưng thứ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng nhiều nhất chính là gameplay của Fo4, nó đã trải qua rất nhiều lần chỉnh sửa và mỗi lần chỉnh sửa thì nó lại có một chút sai số đi một chút làm người chơi luôn rất khó nắm bắt được. Khi mà bạn vừa kịp làm quen với một gameplay mới thì Nexon lại ngay lập tức có những chỉnh sửa và làm bạn vô cùng bối rối.


Vậy những điều gì cần chú ý với gameplay lần này để giúp bạn có thể làm chủ được đội hình của mình một cách nhanh nhất ? hay xem những chia sẻ trải nghiệm của Thành Hòa sau 5 ngày thử thách leo rank.

1. QW đã nguy hiểm lên rất nhiều

QW - chọc khe bống giờ đây đã có những thay đổi, đường bóng bay ngắn hơn nhưng đủ cao để qua đầu hậu vệ, các tiền đạo đón QW cũng trở lên dễ dàng hơn trước rất nhiều và nếu bạn sử dụng một cách tinh tế thì đây chính là một cách để giải quyết những sơ đồ đông hậu vệ.



Để thực hiện chính xác một cú QW thì cũng không còn cầu kỳ như trước, chỉ cần chỉ số chuyền dài của cầu thủ chuyền bóng khoảng hơn 100 là đủ. Và cầu thủ nhận bóng cũng đang ở tư thế lao về phía khung thành thì cú chuyền của bạn sẽ đạt hiệu quả một cách cao nhất.

Tin liên quan

Những cầu thủ mùa WC22 đáng mua trong FO4


2. Đánh đầu

Một trong những chủ đề được chú trọng ở lần cập nhật lần này chính là tạt cánh đánh đầu, tỷ lệ tranh chấp trên không của các tiền đạo đã được nâng hẳn lên, kể cả ở những tình huống tưởng như bất lợi. Rất nhiều tiền đạo cao to không chiến tốt ở các phiên bản trước bị thất sủng giờ đây đã có thể có đất diễn nhiều hơn.

Ưu tiên vẫn là cầu thủ có chiều cao tốt, có đánh đầu mạnh hay nói chung chung là có kỹ năng không chiến thì sẽ được sử dụng một cách hiểu quả hơn hẳn.



3. Sút xa

Ác mộng về sút xa của nhiều người sẽ quay trở lại, nếu như ở meta trước thì bạn sẽ cảm thấy việc ZD ở những cự ly 20-30m tỏ ra cực kỳ ảo diệu dù đó là những cầu thủ có phần hơi "ảo" thì nay điều đó không còn diễn ra nhiều nữa mà thay vào đó là những cú nã đại bác tầm xa cực căng và khó bắt. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến việc sử dụng các tiền vệ ở khu vực giữa sân. Những cầu thủ không có kỹ năng ZD như Ballack, Gerrard, Matthaus giờ đây sẽ có cơ hội 



Tin liên quan

Những tiền đạo độc lạ trong FO4 được streamer Bình Be đánh giá cao


4. Mức lương

Việc tăng lương lên 230 đã có thể cho phép bạn rộng tay hơn trong việc build đội hình, giờ đây bạn có thể  đầu tư một đội hình ICON khá hoàn chỉnh. Mà AI của mùa giải ICON của những cầu thủ top đầu thì bạn không bao giờ phải lo lắng về việc bị lỗi thời cả.



Các bạn có thể xem chi tiết những đánh giá của Thành Hòa ở clip dưới đây