NHN đã thông báo vào ngày 27 rằng họ đã bắt đầu tuyển dụng người tham gia CBT đầu tiên cho trò chơi tận thế zombie 'DARKEST DAYS'. 

'Darkest Days' là một game nhập vai bắn súng thế giới mở lấy bối cảnh một thế giới bị tàn phá trong thế giới tận thế zombie. Đây là một trò chơi thế giới mở hỗ trợ nhiều loại súng, vũ khí cận chiến và các hành động parkour liên quan đến việc nhảy qua chướng ngại vật và người dùng có thể tự do khám phá thế giới cũng như thu thập chiến lợi phẩm cần thiết để sinh tồn. Trò chơi được chơi bằng cách xây dựng một 'nơi trú ẩn', có thể sinh sống, sau đó chiêu mộ những người sống sót và tăng quy mô của 'nơi trú ẩn'. Nó đang được sản xuất bằng Unreal Engine 5 với mục tiêu phát hành chính thức vào quý 3 năm 2024 và hỗ trợ chơi chéo trên thiết bị di động và PC.




CBT đầu tiên dự kiến sẽ được tiến hành cho người dùng Hàn Quốc trong ba ngày từ 26 đến 28 tháng 3. Việc tuyển dụng người tham gia sẽ được tiến hành từ hôm nay cho đến ngày 24 tháng 3. Một số lượng giới hạn 3.000 người đang được tuyển dụng thông qua trang web chính thức của 'DARKEST DAYS'. Trong CBT đầu tiên, chỉ có phiên bản di động được cung cấp.

Mục đích chính của thử nghiệm này là xác minh tính ổn định của máy chủ và tối ưu hóa máy trạm, cho phép 4 người chơi hợp tác. Nhiều nội dung được phát hành lần này là chế độ đội nhóm trong đó bốn người chơi làm việc cùng nhau để ngăn chặn làn sóng zombie bất tận và nhiều chế độ khác đang được phát triển dự kiến sẽ được giới thiệu thông qua CBT thứ hai.




NHN cho biết thông qua CBT này, bạn có thể trải nghiệm thế giới mở với bối cảnh tận thế zombie, cảm giác bắn súng tương đương với trò chơi bắn súng và lối chơi khác biệt của 'Darkest Days'.
Ngoài việc tuyển dụng những người tham gia CBT, nhiều sự kiện khác nhau đang được tổ chức trong các cộng đồng chính thức như Naver Lounge 'Darkest Days'. Kim Sang-ho, người đứng đầu bộ phận kinh doanh trò chơi của NHN, cho biết "'Darkest Days' có ý nghĩa quan trọng ở chỗ đây là một trò chơi 'mid-core ' mới có quy mô lớn mà NHN đang cố gắng  mở rộng thể loại 'mid-core ' này". 

"Bắt đầu với CBT, chúng tôi dự định liên tục công bố những tin tức mới về trò chơi thông qua cộng đồng chính thức, vì vậy chúng tôi sẽ sớm có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn." sự tò mò về trò chơi đã được giữ bí mật.”

Thông tin chi tiết về trò chơi 'DARKEST DAYS' và CBT đầu tiên có thể được tìm thấy thông qua cộng đồng chính thức.