Tựa game mang phong cách săn ma đầy mới lạ sẽ ra mắt tại Thái Lan trong thời gian tới

Nhập Môn Diệt Ma còn có tên gọi khác là The Horror Mobile, thuộc thể loại MMORPG 3D mang phong cách săn ma đầy mới lạ, mới đây đã thông báo rằng nó sẽ được ra mắt với khán giả Thái Lan vào 20/10 này.



Tựa game được lấy bối cảnh thời kì diễn ra liên tiếp các cuộc chiến tranh khiến một vùng đất đã tràn ngập những linh hồn báo thù. Người chơi sẽ vào vai một thợ săn ma đến từ Thái Lan để ngăn chặn Qủy Vương Ma ngàn năm.Bạn sẽ cùng các thợ săn khắp Châu Á chiến đấu với những bọn yêu ma, không những thế mà bạn còn có một nhiệm vụ quan trọng khác đó là đánh thức Công chúa Ma khỏi giấc ngủ say. Để cứu người dân nơi đây thì các vị pháp sư cao tay đã được triệu hồi gấp nhằm chinh phục yêu ma, họ có thể trục xuất lũ thây ma đồng thời dùng bùa chú để chữa bệnh cứu nhân loại. 



Người chơi sẽ phải vượt qua những hầm ngục tối để chiến đấu với những bọn ma qủy, với nhiều chế độ chơi khác nhau để người chơi thu thập được những phần thưởng hấp dẫn nhất. Cũng như thu thập những linh hồn nhằm nâng cấp sức mạnh, khả năng thu phục được những bọn yêu ma kia ngày thêm mạnh mẽ hơn.


Silent Hill 2 Remake được công bố độc quyền trên PlayStation 5 


Nhà sản xuất đã rất kì công để có thể tạo ra được một sản phẩm săn ma đặc biệt với phong cách Thái đầy màu sắc. Mỗi câu chuyện trong đây sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm kinh dị có thật tại Thái Lan, người chơi sẽ được trải nghiệm thêm một bộ môn mới đó là nghề thầy pháp săn ma với trang phục Bà la môn. Bên cạnh đó người chơi còn có cơ hội được khám phá nhiều hơn về văn hóa nước bạn cũng như được ghé thăm đến các ngôi chùa đền nổi tiếng ở trong game, hay cả những khu địa điểm lịch sử nổi tiếng tại Bangkok.



Nhập Môn Diệt Ma mang đến phần đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, khắc họa rõ nét thêm những địa điểm nổi tiếng được mang đến game, bên cạnh đó phần hình ảnh được sử dụng tone màu đen tối nhằm tăng thêm sự kinh dị, u ám hơn điều mà Nhập Môn Diệt Ma muốn mang tới khán giả.